Bị hàng xóm đánh bầm dập vì chặt cành cây

11:48, 31/10/2012
|

(VnMedia) - Mấy ngày nay, dư  luận TP Thanh Hoá đang dấy lên vụ đánh nguời gây thuơng tích tại 70B- phố Minh Khai, nguyên nhân là do nạn nhân chặt cành cây truớc Văn phòng, rồi bị hàng xóm đánh chửi gây thuơng tích phải nhập viện...

Ảnh minh họa
Anh Trịnh Văn Cuờng bị đánh bầm dập phải nhập viện

Theo một số người hàng xóm chứng kiến vụ việc cho hay, khoảng 16h ngày 25/10 anh Trịnh Văn Cuờng (SN 1981) có chặt cành cây bàng và cây xoài vuơn về phía văn phòng mình để treo biển quảng cáo công ty. Sau đó anh Minh (SN 1956 - trú tại 70B Minh Khai ) là hàng xóm ở kế bên đã tỏ vẻ bực tức chửi bới, vì “ thấy cây chặt, mà đau lòng”.

Biết sai do chưa xin ý kiến tập thể, làm ảnh huởng đến sinh hoạt chung, nên vợ chồng chị Đặng Thanh Tâm - là sếp của anh Cuờng, đã sang từng nhà xin lỗi và hứa khắc phục làm hiên di động để che nắng mưa. Song vợ chồng anh Minh - Hoa vẫn lầm rầm chửi bới!

Đến 20h cùng ngày, anh Cuờng vào nhà anh Minh để nói chuyện và xin lỗi, nhưng không ngờ bị anh Minh xông vào đánh túi bụi, nguy hiểm hơn anh Minh còn dùng tuôc-lơ-vit lao vào nguời, rồi vác ghế đập thẳng vào đầu.

Hậu quả anh Trịnh Văn Cuờng bị chấn thuơng phần đầu, vùng mắt phải bầm dập, tụ máu không mở nhìn được và phải nhập viện…

Tai cơ quan điều tra, anh Minh khai việc đánh anh Cuờng là do quá bức xúc vì dám chặt cành cây che nắng, mà cây đó anh Minh đã chăm gần chục năm trời!

Điều đáng nói là trong những ngày qua, mặc dù anh Cuờng đang nghỉ làm việc và phải điều trị tại bệnh viện, nhưng vợ chồng anh Minh- Hoa vẫn không đoái hoài hỏi thăm, vẫn vui vẻ làm ăn và coi như việc đánh nguời vì chặt cành cây là hiển nhiên!

Hiện tại, cơ quan CA phuờng Ba Đình -TP Thanh Hoá đang điều tra, làm rõ.


Phan Khanh - (tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc