Phá ổ mại dâm cao cấp của kiều nữ xinh đẹp

09:24, 05/01/2013
|

(VnMedia) - Một đường dây bán dâm cao cấp do kiều nữ xinh đẹp cầm đầu, với giá không dưới 4 triệu đồng cho một lần đi khách vừa bị lực lượng chức năng bắt giữ tại Hà Nội.

Ảnh minh họa

Má mì kiêm gái bán dâm Trương Thị Như Quỳnh

Chiều 4/1, Cục Cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an) đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45 - Công an TP. Hà Nội) bắt giữ một "má mì" kiêm gái mại dâm Trương Thị Như Quỳnh (31 tuổi, quê ở Thái Nguyên).
 
Theo đó, khoảng 16h chiều ngày 4/1, khi lực lượng chức năng ập vào các phòng 505, 512 và 516 của khách sạn ASIA ở số 12 Ngô Sĩ Liên đã bắt quả tang 3 cặp nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Đặc biệt, một trong 3 cô gái bán dâm chính là kẻ môi giới mại dâm, tên Trương Thị Như Quỳnh. Dù đã hơn 30 tuổi nhưng Quỳnh trông còn khá trẻ trung, xinh đẹp. 
 
Khai thác tại chỗ, Quỳnh tỏ ra khá ngoan cố, nhất quyết chưa chịu khai gì ngoài một vài thông tin về nhân thân tên tuổi quê quán. Quỳnh chưa có gia đình nhưng đã có con trai 5 tuổi.
 
Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, Quỳnh chuyên môi giới dẫn dắt các cô gái trẻ kia đi bán dâm. Khi khách có nhu cầu, Quỳnh nói họ tới khách sạn và sau đó liên lạc với các cô gái và dẫn đến. Lúc cần thiết bản thân Quỳnh cũng "nhập cuộc".

Những gái bán dâm do Quỳnh môi giới thường sử dụng taxi để tới khách sạn phục vụ khách. Giá một cô gái mỗi lượt bán dâm là 4 triệu. Quỳnh trả cho gái bán dâm 3 triệu, giữ lại 1 triệu và cả phần 4 triệu của mình.

Các đối tượng liên quan đến đường dây mua bán mại dâm đã được đưa về Phòng PC45 để tiếp tục đấu tranh làm rõ. Riêng Quỳnh sẽ bị điều tra về hành vi "môi giới mại dâm".

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra mở rộng.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc