Rùng mình những nam sinh hiếp dâm bạn học

18:48, 07/01/2013
|

(VnMedia) - Trong năm qua liên tiếp xảy ra những vụ án nữ sinh bị hãm hiếp, hiếp dâm tập thể… mà kẻ gây án là những "yêu râu xanh" còn rất ít tuổi. Điều này khiến dư luận không khỏi hoang mang, lo sợ…

Ảnh minh họa
Nhiều nữ sinh là nạn nhân của "yêu râu xanh" tuổi teen 

Nữ sinh bị bạn quen hãm hiếp
 
Trong những qua câu chuyện về cô nữ sinh lớp 9 bị nhóm 5 bạn trai hiếp dâm trên cánh đồng thôn Thanh Trí, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội đã làm xôn xao dư luận.
 
Theo đó, khoảng 22h ngày 28/12/2012, em Dương Thanh V (SN 20/9/1998, ở Minh Phú, huyện Sóc Sơn, là học sinh trường THCS Minh Trí) đi chơi cùng nhóm 5 bạn trai cùng lớp. Trên đường về qua cánh đồng thôn Thanh Trí, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, em V đã bị nhóm bạn trai này hiếp dâm.

Nhận được tin báo, công an huyện Sóc Sơn điều tra làm rõ làm rõ vụ việc. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng bắt 5 đối tượng trên khi chúng đang lẩn trốn ở thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc.
 
Trước đó, vào giữa tháng 11/2012 cũng xảy ra một vụ hiếp dâm tập thể trên địa bàn Hà Nội mà đối tượng gây án còn rất trẻ. Do quen biết từ trước, 3 “yêu râu xanh” tuổi teen đã rủ một nữ sinh viên Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam đi uống rượu ốc nóng, chuốc cho say rồi đưa vào nhà nghỉ  hiếp dâm tập thể.
 
Khoảng 20 giờ 45 phút ngày 18/11, Phạm Văn Trung (SN 1992); Trần Văn Đức (SN 1993) và Phạm Duy Nam (SN 1994), đều trú ở huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định rủ chị Nguyễn Thị T. (SN 1991, quê ở huyện Hải Hậu, Nam Định) đi uống rượu ốc nóng, sau đó ép chị vào nhà nghỉ Phương Nguyên (ở 26 Trung Hoà, quận Cầu Giấy).
 
Tại đây, Trung đưa chị T. vào phòng 40 rồi hiếp dâm. Sau đó, Trung gọi Nam và Đức vào để tiếp tục hành vi hiếp dâm tập thể. Khi chúng đang thực hiện hành vi đồi bại thì chị T. hô hoán được mọi người cùng bắt giữ các đối tượng trên.
 
Có những nữ sinh còn bị rơi vào bẫy của “yêu râu xanh” quen biết trên mạng. Ngày 28/6/2012, Bùi Công Minh (SN 1991, trú xã Phú Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình) quen biết với Đ.T.T.L (SN 1992, trú phường Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng), sinh viên một trường cao đẳng, thông qua mạng xã hội facebook.

Tối 30/6, Minh rủ L. đi sinh nhật bạn. Trên đường về, Minh nảy sinh ý định quan hệ tình dục với L. nên chở cô về hướng núi Sơn Trà để thực hiện hành vi đồi bại.

Đến giữa đường, L. nghi ngờ Minh có ý đồ xấu nên đòi về, nhưng Minh vẫn cho xe chạy. Khi Minh chở L. đến đoạn đường dốc gần chùa Linh Ứng thì L. nhảy xuống xe và ngã bất tỉnh. Sau đó, Minh bồng L. vào bên trong đường đất để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Khi tỉnh dậy, L. đã phản ứng nhưng bị Minh hăm dọa, vì tinh thần hoảng loạn và quá lo sợ nên L. không dám chống cự. Sau khi Minh thực hiện hành vi thú tính xong bảo L. lên xe chở về nhưng L. từ chối và đến công an trình báo sự việc. Minh đã bị bắt ngay sau đó.

Bị bạn trai hiếp dâm
 
Vào đầu tháng 9/2012, một vụ án hiếp dâm trẻ em gây gây phẫn nộ dư luận cả nước khi sáu thanh niên hiếp dâm tập thể một trẻ vị thành niên 14 tuổi tại thành phố Lào Cai. Điều đáng nói ở đây là một trong 3 thanh niên đứng cỗ vũ cho hành vi đồi bại trên có bạn trai của cô bé.
 
Cháu Nguyễn Thị N. (sinh năm 1998), có hộ khẩu thường trú tại xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai và Nguyễn Minh Quyết (sinh năm 1995) có quan hệ yêu đương. Cả hai đều quen Nguyễn Nguyên Phong. Ngày 2/9, Phong điện thoại rủ N. lên nhà Phong chơi và tổ chức ăn uống tại nhà Phong. Do bị mời uống rượu say nên N. vào buồng ngủ trước.
 
Đến 14 giờ cùng ngày, lợi dụng N. say rượu, nhóm thanh niên gồm 9 tên đã thực hiện hành vi đồi bại với N. Trong đó, các đối tượng Vượng, Hùng, Sơn, Phong lao vào giữ chân tay để Kỳ và Lợi hãm hiếp trước. Các đối tượng Quyết, Duy, Tùng đứng cạnh cổ vũ. Đến 16 giờ cùng ngày, bọn chúng gọi một chiếc xe taxi đưa N. về nhà.
 
Ngay sau nhận được trình báo của nạn nhân, cơ quan CSĐT Công an thành phố Lào Cai đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự 6 đối tượng gồm: Nguyễn Nguyên Phong, (sinh năm 1995) là chủ nhà nơi xảy ra vụ việc; Phạm Ngọc Kỳ (SN 1996); Trần Tiến Lợi (SN  1994); Trần Đức Vượng (SN 1995); Trần Ngọc Sơn (SN 1995); Hà Văn Hùng (SN 1996). Tất cả 6 đối tượng trên đều có HKTT tại phường Thống Nhất, thành phố Lào Cai.        
 
Cơ quan CSĐT Công an TP Lào Cai cũng ra quyết định tạm giữ đối với 3 đối tượng có liên quan gồm: Nguyễn Minh; Phạm Tiến Duy (SN 1995); Hoàng Duy Tùng (SN 1995). 3 đối tượng trên đều có HKTT tại phường Thống Nhất, thành phố Lào Cai.

Trước đó, đầu năm 2012 Đỗ Ngọc Hữu Nghĩa (20 tuổi, trú tại P.7, TP.Vị Thanh) cũng bị cơ quan công an khởi tố về tội hiếp dâm. Nạn nhân của Nghĩa chính là cô bạn gái 17 tuổi.

Qua điều tra, Nghĩa và Lê Thị Tuyết Tr. (SN 1995, trú tại Vĩnh Tường, huyện Vị Thủy, Hậu Giang) quen biết và nảy sinh tình cảm đã hơn 1 năm. Nhiều lần Nghĩa đã ngỏ ý muốn đi quá giới hạn với Tr. nhưng đều bị từ chối.

Khoảng 9h ngày 6/3, Nghĩa đi xe máy đến đón Tr. về nhà mình chơi. Nhân lúc không có ai ở nhà, Nghĩa dụ dỗ bạn gái cùng chơi trò trói tay, bịt mắt rồi thách đố Tr. tự cởi trói. Tr. gật đầu đồng ý và không mảy may nghĩ tới dụng ý đen tối của bạn trai.

Ấp ủ sẵn âm mưu từ trước, sau khi dùng khẩu trang bịt mắt Tr., Nghĩa dùng dây vải trói tay người yêu ra phía sau rồi lần lượt cởi bỏ quần áo Tr. Thấy Nghĩa có ý đồ đen tối, Tr. vội la hét, chống cự nhưng do tay bị trói chặt nên đành bất lực để Nghĩa làm nhục.

Sau khi thỏa mãn thú tính, Nghĩa đưa Tr. về nhà coi như không có chuyện gì xảy ra. Mấy ngày liên tiếp thấy Tr. có những biểu hiện lo lắng bất thường và phát hiện có vết bầm ở tay, cha mẹ Tr. mới gặng hỏi và được nghe kể lại toàn bộ sự việc. Ngay sau đó gia đình đã đến cơ quan công an trình báo.

Nữ sinh bị giết, hiếp, ném xác xuống sông

Vào giữa tháng 8/2012, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra một vụ án đặc biệt nghiêm trọng. Kẻ thủ ác đã giết, hiếp sau đó ném xác nạn nhân xuống sông.

Hung thủ của vụ án trên là Lê Tuấn Anh (SN 1995) ở xã Quảng Châu, huyện Quảng Xương. Nạn nhân, em Nguyễn Thị Bích Ngọc (SN 1995, là học sinh lớp 11 T1 trường THPT Quảng Xương III. Vụ án mạng xảy ra đã gây tâm lý lo lắng, căm phẫn đối với kẻ gây án trong nhân dân.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các phòng nghiệp vụ và Công an huyện Quảng Xương tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tập trung nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ án. Quá trình khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, Cơ quan điều tra xác định nạn nhân đã bị hung thủ giết chết, hiếp dâm và dìm xuống nước.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau gần 20 giờ phát hiện ra xác nạn nhân, phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với Công an huyện Quảng Xương kịp thời bắt giữ tên Lê Tuấn Anh chính là hung thủ đã gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng này khi y đang đi trên Quốc Lộ 47. Tại cơ quan Công an, hung thủ đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
 
Từ những vụ án trên cho thấy, những kẻ gây án đều còn rất ít tuổi, trong đó có những học sinh còn đang ngồi trên ghế nhà trường và những vụ hãm hiếp cũng ngày càng dã man, ghê rợn hơn. Những đối tượng gây án tuy chưa nhận thức được hết hành vi vi phạm pháp luật của mình nhưng đã gây ra vụ việc đặc biệt nghiêm trọng. 
 
Kẻ đồi bại rồi sẽ bị pháp luật nghiêm trị, đó là quy luật nhân quả. Tuy vậy, nạn nhân trong những vụ hiếp dâm nữ sinh lại mang những mặc cảm, những đớn đau làm ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần cũng như việc học tập.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc