Hải Phòng: Bất thường người đàn ông nằm chết trên vệ đường

11:42, 09/05/2013
|

(VnMedia)- Trong lúc đi kiểm tra, nhân viên bảo vệ đường tàu hỏa đã phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy trong tư thế nằm sấp.

Sáng  ngày 8/5/2013, nhân viên bảo vệ đường tàu hỏa  đoạn qua thôn Do Nha, xã Tân Tiến, huyện An Dương, Thành phố Hải Phòng (Quốc lộ 5) đã phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy, trong tư thế nằm sấp nằm ở bụi cây cạnh đường tàu. Vụ việc này đã được cấp báo cho các cơ quan chức năng.

 Ảnh minh họa

 Hiện trường vụ việc.


Tại khu vực hiện trường, hàng trăm người dân địa phương và người tham gia giao thông tò mò đứng xem và đặt ra nhiều ghi gấn về cái chết của người đàn ông xấu số này. Theo người dân, người đàn ông này chết cách đây phải khoảng gần 10 ngày. Có người cho rằng, có thể do nạn nhân bị trích điện cho đến chết rồi mang xác ra đó để phi tang hoặc bị đánh chết... Một số người dân địa phương cho biết, đây là địa bàn “nóng”, thường xảy ra các vụ việc tương tự.

Theo ghi nhận, người đàn ông trên khoảng 30-40 tuổi, mặc quần bò, áo phông tối màu, chân đi dép lê, thi thể đang trong quá trình phân hủy, da tay, chân có màu thâm, sám trong tư thế nằm sấp ở dưới rách nước cạnh đường tàu hỏa.

 Ảnh minh họa

 Người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường


Đến 10h30 cùng ngày, Cơ quan Pháp y cùng với các lực lượng chức năng của TP Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ, tổ chức khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra danh tính nạn nhân và làm rõ nguyên nhân cái chết bí ẩn của người đàn ông này.

Hiện vẫn chưa có người nhà nạn nhân đến nhận diện.


Trung Minh

Ý kiến bạn đọc