Bị 141 "hỏi thăm", khai mua ma tuý đá tại quán nước

16:42, 23/07/2014
|

(VnMedia) - Bị lực lượng 141 phát hiện trong người có gói bột màu trắng, Lý Hải Anh khai nhận vừa mua số ma tuý này tại một quán nước và một mực xin được gọi điện về nhà...

Ảnh minh họa

Đối tượng Lý Hải Anh

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h55 ngày 22/7, tại ngã tư Hoàng Quốc Việt - Nghĩa Tân (quận Cầu Giấy - Hà Nội). 

Vào thời điểm trên, tổ công tác đặc biệt Y5/141 – Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ thì phát hiện một đối tượng điều khiển xe máy BKS 29-D1-382-33, có biểu hiện nghi vấn đang chạy với tốc độ cao nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong người đối tượng có một gói màu trắng (nghi là ma tuý đá). Ngay lập tức đối tượng bị khống chế đưa về chốt 141 để đấu tranh, làm rõ. 

Ảnh minh họa

Tang vật thu giữ

Tại đây, danh tính của đối tượng được xác định là Lý Hải Anh (SN 1981, ở số 7, ngõ 5, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội). Theo lời khai của Hải Anh, gói bột trắng trên là ma tuý đá, vừa được đối tượng mua ở một quán nước. Sau đó Hải Anh một mực xin được gọi điện về nhà.

Được biết, Lý Hải Anh từng có một tiền án về trộm cắp và bị phạt 6 tháng tù giam. Hiện cả đối tượng và tang vật được đưa về công an phường Nghĩa Tân (quận Cầu Giấy) tiếp tục điều tra.


Khánh Công - (tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc