Mua ma túy về tổ chức sinh nhật ... “ông anh”

07:02, 22/07/2014
|

(VnMedia) - Hai đối tượng Dư và Hóa đi từ Hưng Yên lên Hà Nội mua ma túy về tổ chức sinh nhật cho "ông anh" ngoài xã hội thì bị cảnh sát phát hiện và bắt giữ...

Ảnh minh họa
Hai đối tượng Dư và Hóa

Khoảng 23h ngày 20/7, các trinh sát tổ công tác Y8/141 - CATP Hà Nội do trung tá Phùng Văn Minh, Đội phó Đội CSGT số 3 tổ trưởng, phát hiện 2 thanh niên đi xe BKS 89M1-075.56 đi vào một quán bar cuối đường Yên Phụ - Nghi Tàm với điệu bộ khả nghi nên tổ công tác đã bí mật theo dõi.

Sau khi đi vào quán bar một thời gian ngắn, 2 thanh niên này quay ra và trên lên xe máy và phóng bạt mạng về phía Yên Phụ - Trần Nhật Duật.

Nhận các đặc điểm từ các trinh sát báo về, tổ công tác đã tổ chức chặn giữ 2 thanh niên trên. Khi thấy CSGT ra tín hiệu dừng xe, 2 thanh niên trên định quay đầu bỏ chạy và tấu tán một túi nilon bên trong có nhiều viên thuốc nén. Tuy nhiên, tất cả hành vi này đều không qua mắt được các trinh sát hình sự.

Tổ công tác đã thu giữ trong người hai thanh niên trên số viên nén ghi là ma túy tổng hợp để tiếp tục đấu tranh.

Khai thác tại chỗ, danh tính hai thanh niên được làm rõ là Lê Văn Dư (SN 1996) và Hoàng Văn Hóa (SN 1995), đều ở Yên Mỹ, Hưng Yên.

Dư và Hóa khai nhận, chúng cầm 2 triệu đồng của một “ông anh” ngoài xã hội nhân dịp sinh nhật để lên Hà Nội mua ma túy tổng hợp về sử dụng. Để tìm được địa chỉ mua ma túy, Dư và Hóa lên mạng internet, vào facebook của một “dân chơi”. Từ những thông tin trên facebook này, Dư và Hóa tìm đến một quán bar cuối đường Yên Phụ - Nghi Tàm.

Tại đây, sau khi đưa 2 triệu đồng cho một đối tượng không quen biết, Dư và Hóa nhận lại 10 viên ma túy tổng hợp. Trên đường mang về Hưng Yên tổ chức bay lắc mừng sinh nhật “ông anh”, hai đối tượng bị tổ công tác Y8/141 phát hiện, bắt giữ. 

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc