Bao tải chứa xác người bị chặt bốc mùi giữa phố

16:20, 01/10/2014
|

(VnMedia)- Sáng nay, 1/10, cơ quan điều tra phát hiện một phụ nữ bị sát hại, chặt xác bỏ trong hai bao tải. Hung thủ của vụ án mạng được tìm thấy đã tự vẫn...

Theo thông tin trên Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh, khoảng 3 giờ 45 cùng ngày, dân cư ngụ ở phường Cầu Kho (quận 1) thấy mùi hôi xông lên. Nhiều người kiểm tra thấy hai bao tải ở trước số 592 đại lộ Võ Văn Kiệt (quận 1, TP.HCM) có hai bao tải. Bên trong, họ phát hiện những bộ phận của một phụ nữ đã bị cắt rời ra nhiều mảnh cùng những vệt máu, đang bốc mùi thối. Chính quyền địa phương, công an đã đến phong tỏa khu vực.

Ảnh minh họa

Người phụ nữ bị chặt xác, ném vào bao tải. Ảnh: Người Lao động.

Theo thông tin trên Báo Người Lao Động, hung thủ giết người chặt xác bỏ bao tải trên đường Võ Văn Kiệt sáng 1/10 tên Đặng Văn Tuấn (SN 1970). Tuấn từng có 1 tiền án về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”, bị xử 7 năm tù và ra tù được 1 năm nay.

Theo những người dân trong hẻm TK 53 Võ Văn Kiệt (quận 1), vài ngày trước có nghe mùi hôi thối phát ra từ nơi Tuấn cư ngụ. Người dân hỏi thăm nhưng Tuấn nói không có gì.

Sau khi xác chết bị cưa đôi được phát hiện trên đường Võ Văn Kiệt vào sáng nay, qua điều tra, cơ quan công an nghi ngờ Tuấn nên tìm đến nhà. Khi lực lượng công an đến nơi, căn nhà Tuấn đã bị khóa. Ở bên trong nhà, Tuấn thều thào nói vọng ra "Các anh cứ mở đi tôi không ra nổi" rồi quẳng chìa khóa ra ngoài.

Công an mở cửa vào nhà thì thấy Tuấn nằm ở góc nhà, xung quanh đầy máu, cổ tay của Tuấn bị cứa. Cơ quan điều tra cũng phát hiện trong nhà đầy mùi dầu hôi phù hợp với mùi dầu hôi trong bao tải đựng xác người.

Còn người phụ nữ bị giết rồi chặt xác được xác định tên là Hạnh (SN 1971, hành nghề bán vé số). Theo người dân sống trong hẻm, bà Hạnh đã có 1 đời chồng và 2 con, sau đó bỏ chồng quen em trai của Tuấn cách đây vài năm. Đến khi Tuấn ra tù, bà Hạnh đến sống chung nhà với anh em Tuấn.

Bước đầu xác định, nạn nhân là phụ nữ tên H. (43 tuổi). Giữa Hạnh và Tuấn có mối quan hệ anh chồng và em dâu.

Tuấn có tiền án, tiền sự vừa ra tù chưa được bao lâu. Từ khi trở về, Tuấn thấy em dâu (tức Hạnh) đã nảy sinh tình cảm. Để thực hiện ý muốn của mình, Tuấn đuổi chồng nạn nhân ra đường để bản thân sống chung với nạn nhân như vợ chồng tại căn nhà trong hẻm TK 53 (quận 1). Dân địa phương cho biết thêm, cách đây vài ngày họ thấy Tuấn và Hạnh xảy ra xung đột cùng những cuộc cãi vã kịch liệt. Sau đó, Tuấn khống chế, giam giữ Hạnh trong nhà. Đến lúc nạn nhân bị sát hại người dân mới hay mọi chuyện. Bởi, trước đó họ không thấy những biểu hiện bất thường.

Cơ quan công an đang làm rõ những tình tiết liên quan, điều tra nội vụ.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc