Man.Utd quyết tâm giành giật tiền vệ của Juventus

10:13, 28/03/2013
|

(VnMedia) - Man.Utd hiện đang rất quan tâm đến tiền vệ Claudio Marchisio. Đội bóng nước Anh sẵn sàng trả 25 triệu bảng để có chữ kí của cầu thủ này ngay khi kì chuyển nhượng mùa hè bắt đầu.

Ảnh minh họa

Marchisio muốn thi đấu tại Bundesliga sau Serie A


Claudio Marchisio đã là mục tiêu của Man.Utd từ năm 2010 nhưng đội bóng Anh chưa thể mang tiền vệ này về Old Trafford. Juventus không hề muốn tiền vệ người Italia ra đi và ngay bản thân Marchisio cũng muốn gắn bó thêm với "Bà đầm già thành Turin".

Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Man.Utd đã thương lượng trao đổi Nani lấy Marchisio. Dù muốn có Nani nhưng Juventus vẫn rất cần sự cống hiến của tiền vệ 27 tuổi này. Theo thống kê, trong 10 trận Marchisio ghi bàn ở mùa giải trước thì cả 10 lần Juventus giành chiến thắng. "Bà đầm già thành Turin" đã trói chân Marchisio với bản hợp đồng đến năm 2016 trước sự nhòm ngó của các đội bóng lớn, trong đó có Man.Utd.

Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" không từ bỏ hy vọng. Ngay khi Marchisio ngỏ ý muốn ra đi, Man.Utd đã theo sát và sẵn sàng trả giá 25 triệu bảng. Và dù Marchisio thể hiện mong muốn được thi đấu tại Bundesliga cũng không làm ý định của HLV Ferguson thay đổi. Hiện tại, Sir Alex đang lên kế hoạch cải tổ lại đội bóng sân Old Trafford, tìm người quan trọng thay thế vị trí của Paul Scholes để lại khi anh giải nghệ.

Những Tom Cleverley, Michael Carrick vẫn chưa khiến HLV Ferguson yên tâm nơi hàng tiền vệ. Mang một cầu thủ đã thành danh về sẽ tạm thời giảm nỗi lo cho Sir Alex và Marchisio là cái tên đứng đầu danh sách chuyển nhượng mùa hè của ông.

Theo Tuttosport, Juventus vẫn chưa muốn chia tay Marchisio. Nhìn màn trình diễn của anh với Mirko Vucinic trong trận đấu vòng 29 Serie A với Bologna đủ thấy Juventus vẫn rất cần Marchisio. Hai cầu thủ này đã phối hợp cực kì hiệu quả, mang về 2 bàn thắng giúp Juventus vững ngôi đầu bảng.


Thế Vinh - (Tuttosport)

Ý kiến bạn đọc