Cha bắt con hơn 1 tuổi “đội” nắng để... “dằn mặt” vợ

09:58, 07/03/2012
|

Giận vợ không cư xử chu đáo với bạn của mình, Tạo đã bắt đứa con mới 16 tháng tuổi “đội” nắng gần 1 tiếng đồng hồ để “dằn mặt” vợ.  

Nhiều ngày nay, bà con thôn 1, xã Biển Hồ, TP Pleiku, Gia Lai vẫn chưa hết phẫn nộ với hành vi bắt con thơ “đội” nắng ngoài đường của Trần Tạo (37 tuổi, trú thôn 1, xã Biển Hồ). Nguyên nhân chỉ vì vợ Tạo là chị Nguyễn Thị Chinh không phục vụ bạn nhậu của Tạo chu đáo.

Khoảng 15 giờ ngày 28/2/2012, sau khi kết thúc một chầu nhậu với nhóm bạn trong xã, Tạo cùng một số người mua một ít mồi, rủ nhau đến nhà Tạo để tiếp tục "tăng 2". Dẫn bạn nhậu về nhà, Tạo sai vợ mình phục vụ đủ thứ việc. Do chị Chinh vợ Tạo đang mệt, lại bận trông con nhỏ mới 16 tháng tuổi nên thiếu chu đáo. Tạo thấy vậy thì rất khó chịu. Khi cả nhóm đang nhậu thì hết nước uống, Tạo sai vợ pha trà nhưng do trà hết nên chị Chinh bồng con nhỏ sang nhà ông bà nội bên cạnh chơi.

Tạo gọi vợ cùng vào ngồi chơi với đám bạn nhưng chị Chinh từ chối. Một lúc sau, đám bạn của Tạo đứng lên về. Tạo liền gọi vợ vào bàn mắng vợ thiếu tôn trọng chồng. Chị Chinh giải thích do con khóc đòi bế, chị không làm được việc gì. Tạo chửi: “Mày vứt con đó cho tao rồi muốn làm gì thì làm...”.

Sợ bị chồng đánh như những lần trước, chị Chinh liền bồng con chạy ra ngoài, gặp Tạo đang chạy lên đòi đánh, chị Chinh bỏ con xuống ngang đường chạy ra vườn cà phê trốn.

Tức vợ, đang lúc trời đang nắng nóng, Tạo liền bắt con nhỏ “đội” nắng đứng giữ đường, trong khi xe cộ liên tục qua lại. Bà con lối xóm biết chuyện vội chạy ra ngăn cản, đòi đưa cháu bé vào nhưng Tạo không cho ai đụng vào con mình.

Tức giận trước hành động vô nhân tính của con, ông Trần Minh (80 tuổi, cha đẻ của Tạo) nhào ra đường cùng với hàng xóm bồng cháu bé vào nhà. Sau đó Tạo lại vào đòi con, giành giật mạnh đứa bé trên tay ông Minh rồi lại mang con ra để giữa đường. Mọi người lại đến "cướp" cháu bé đưa vào nhà. Tạo tiếp tục chửi bới và đòi đánh vợ.

Một lúc sau, Tạo lại lừa lấy được con, nhẫn tâm bỏ con ra đường lần thứ 3. Đến lúc này, người dân phải gọi điện báo cáo với chính quyền địa phương và sự việc mới chấm dứt.

Ông Trần Minh cho biết, bản thân ông dù là bố đẻ cũng rất bất bình và tức giận với hành vi ngược đãi con thơ của Tạo. Ông cho biết bình thường Tạo không đến nỗi nào, nhưng cứ có hơi men vào là sinh bệnh chửi đánh vợ.


(Theo Dân trí)

Ý kiến bạn đọc