Dự đoán vận trình năm Tỵ của tuổi Sửu

08:15, 14/02/2013
|

(VnMedia) - Tuổi Sửu năm nay trong cung mệnh có rất nhiều hung tinh trà trộn và lại không có bất kỳ cát tinh nào để hóa giải, cho nên vận thế cả năm gập ghềnh mấp mô. Phải luôn đề cao cảnh giác, kẻo bị quật ngã bởi những cơn giông tố thình lình ập đến.


 Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

 

Theo chuyên gia phong thủy Tống Thiều Quang, về công việc, vì có hung tinh Phi liêm chiếu mệnh, chứng tỏ năm nay người tuổi Sửu sẽ có rất nhiều tranh chấp thị phi, nóng bỏng cả trong lẫn ngoài; bên trong bị ngáng trở, bên ngoài có đối thủ mạnh nhòm ngó, hễ sơ sẩy là đi đến thất bại. Ngoài ra, còn phải khiêm tốn lắng nghe ý kiến của người khác, chớ nên cố chấp định kiến kẻo ngày càng sa lầy.

 

Tuổi Sửu năm nay tài vận xuống thấp, không nên đầu tư lớn, kẻo mất cả chì lẫn chài; khoản cờ bạc lại càng chớ nên cố đấm, kẻo sa lầy càng lún càng sâu. Năm nay chớ nổi máu tham, coi chừng sa vào cạm bẫy tiền bạc.

 

Người tuổi Sửu năm nay ngoài việc lưu ý giữ gìn sức khoẻ, còn phải quan tâm chăm sóc sức khoẻ của trẻ nhỏ trong nhà.

 

Về tình cảm, tuổi Sửu năm nay tinh thần dễ dao động, vui buồn thất thường, nếu không kiềm chế thì có thể bị mọi người xa lánh, đơn độc lẻ loi.

 

Thanh thiếu niên tuổi Sửu năm nay dễ chịu ảnh hưởng ngoại lai, làm giảm sút tinh thần ham học, nếu không tập trung vào việc học thì kết quả chắc chắn tụt hậu. Năm nay chớ nên cố chấp định kiến, phải khiêm tốn lắng nghe, như vậy sẽ tránh được nhiều sai lầm không đáng có. Sức khoẻ kém, phải giữ gìn vệ sinh hàng ngày và an toàn gia cư.

 

Phụ nữ tuổi Sửu nm nay tinh thần dễ dao động, vui buồn thất thường, hãy đề phòng điều đó ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng. Phải lưu ý an toàn gia cư và sức khoẻ của trẻ nhỏ. Tài vận xuống thấp, thận trọng đầu tư và coi chừng sao vào cạm bẫy tiền bạc. Thiếu nữ tuổi Sửu năm nay có xu hướng tự hát tự khen hay, rất có thể lủi thủi không bè bạn.

 

Về sự nghiệp, tuổi Sửu năm Quý Tỵ vận thế gập ghềnh, công việc thường gặp khó khăn trở ngại, rất nhiều ách tắc. Hơn nữa, cả bên trong lẫn bên ngoài đều gặp khó, đều bị ngáng trở. Hễ có sơ sảy là đi tới thất bại. Các tháng công việc có trở ngại là: Giêng, 2, 3, 6, 10 và Chạp âm lịch, trong các tháng đó phải thận trọng hơn trong xử lý công việc và tranh chấp cá nhân. Các tháng công việc trôi chảy là: 4, 8 và Một âm lịch, hãy nắm bắt lấy thời cơ.

 

Về tài vận, tuổi Sửu năm nay tài vận xuống thấp, không nên đầu tư khoản lớn, kẻo mất cả chì lẫn chài. Và khoản cờ bạc lại càng chớ nên gượng ép, kẻo sa lầy. Các tháng tài vận xuống thấp là: Giêng, 2, 6, 9, 10 và Chạp âm lịch; tháng Giêng và 10 đề phòng trộm cướp, tháng 2 & 5 chớ nên lao vào cờ bạc, tháng 6, 9 và Chạp đề phòng mắc lừa mất của. Các tháng tài vận tốt lên là: 4, 8 và Một âm lịch.

 

Về sức khỏe, tuổi Sửu năm nay có hung tinh Bạch hổ chiếu mệnh, nên chẳng những sức khoẻ giảm sút, mà còn phải lưu ý về an toàn nhà cửa, đặc biệt quan tâm sức khoẻ và an toàn cho trẻ nhỏ trong nhà. Các tháng sức khoẻ dễ trục trặc là: 2, 5 và Chạp âm lịch; tháng 3, 10 và Chạp lưu ý an toàn và sức khoẻ người trong nhà.

 

Về tình cảm, tuổi Sửu năm nay tinh thần dễ dao động, vui buồn thất thường, rất có thể bị bạn bè và bạn tình xa lánh, trở nên lẻ loi cô độc, lạc lõng một mình. Các tháng tình cảm dễ hụt hẫng là: Giêng, 2, 5, 6 và 10 âm lịch, hãy lưu ý giữ gìn. Các tháng tình cảm tốt lên là: 3, 4 và Một âm lịch, hãy tranh thủ nuôi dưỡng tình cảm.

 

Để hóa giải bớt những "hung tinh", chuyên gia phong thủy khuyên rằng, năm nay, ba hướng cát sinh vượng năm nay của tuổi Sửu năm nay là hướng Nam, Đông-bắc và Bắc; nếu biết kê giường ngủ, bàn làm việc và sa lông theo ba hướng đó thì sẽ hợp với đạo hướng cát phong thủy năm nay của tuổi Sửu, giúp ích cho việc cải thiện vận trình cả năm. Nếu không thể kê như vậy thì chí ít cũng phải tránh hướng Tây-nam và Đông cho hợp với đạo tránh hung.

 

Theo ông Tống Thiều Quang, mầu sắc có thể mang lại may mắn năm nay của tuổi Sửu là: Đỏ, Cam và Xám tro; nếu biết sử dụng các mầu sắc đó vào việc trang trí phòng ốc và ăn mặc thì sẽ có ích cho việc cải thiện vận trình cả năm. Tuổi Sửu năm nay kỵ các màu Lục và Trắng, nên tránh sử dụng.

 

Con số sinh vượng năm nay của tuổi Sửu là 1 và 9.

* Bài viết chỉ có tính chất tham khảo


Mỹ Hạnh

Ý kiến bạn đọc