"Xe điên" đâm nát 6 ô tô, xe máy

10:01, 28/06/2013
|

(VnMedia) - Khoảng gần 18g, tại khu vực gần giao lộ Nguyễn Văn Cừ - Cách mạng tháng tám, Q.Ninh Kiều (Cần Thơ), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra khi xe ô tô con húc liên tiếp vào 4 xe gắn máy và hai ô tô tải.

Tại hiện trường, nhiều nhân chứng cho biết xe ô tô con biển số 52X... khi đến gần giao lộ trên đã húc vào bốn xe gắn máy, hất tung nạn nhân lên capô văng vào con lươn và kéo lê các xe máy còn lại. Chưa dừng lại, ô tô trên con lao thẳng đến ngã tư và đụng vào hai xe tải chờ đèn đỏ mới chịu dừng lại.

Ảnh minh họa

Hiện trường vụ tai nạn.

Người dân cho biết trên ô tô con có hai trẻ nhỏ và tài xế, tuy nhiên họ không hề hấn gì. Xe chạy với tốc độ khá cao, tài xế có dấu hiệu say. Ô tô con hư hỏng nặng, các xe gắn máy bị biến dạng. Người đi đường vội đưa hơn chục nạn nhân vào Bệnh viện đa khoa TP Cần Thơ cấp cứu.

Theo bác sĩ, có 4 người bị thương nặng là ông La Hồng Quang (50 tuổi), chị Đặng Thị Loan Anh (28 tuổi), anh Lê Quang Phương Đông (32 tuổi) và Lê Kim Cương (27 tuổi, cùng ngụ TP Cần Thơ).

Các nạn nhân bị đa chấn thương, gãy xương chân, tay, chấn thương đầu và ảnh hưởng cột sống. Bệnh viện khẩn trương chụp CT Scanner để có hướng cấp cứu thích hợp.

Công an đang điều tra tại hiện trường.


Theo Tuổi trẻ

Ý kiến bạn đọc