Tuổi Thìn năm Ất Mùi “làm một được hai”

07:08, 23/02/2015
|

(VnMedia) - Theo chuyên gia phong thủy Tống Thiều Quang, người tuổi Thìn năm nay công việc năm nay trôi chảy, làm một được hai, vì có cát tinh “Thiên đức” chiếu mệnh, có thể lấy đức độ cảm hóa người khác, dễ được lòng người, nguồn thu khắp mọi nơi, vừa thu nhập vừa tích lũy…
 
Theo ông Tống Thiều Quang, người tuổi Canh Thìn (2000) năm nay đầu óc tỉnh táo, chỉ cần tập trung vào việc thì năm nay chắc chắn bộc lộ được tài năng, tuy nhiên phải giữ mồm giữ miệng, kẻo bị vạ miệng.
 
Người tuổi Mậu Thìn (1988) năm nay công việc trôi chảy, khí lên như cầu vồng! Nhưng tiếc rằng đường tình trắc trở, khó bén duyên người khác giới. Lưu ý ăn uống, cẩn thận đường ruột, dạ dày.
 
Người tuổi Bính Thìn (1976) năm nay tài vận hanh thông, nguồn thu chính phụ đều có thu hoạch, nhưng hãy đề phòng cạm bẫy tiền bạc. Nếu chuyên tâm vào công việc thì chắc chắn từng bước đi lên.
 
Người tuổi Giáp Thìn (1964) năm nay dễ được lòng người, đắc đạo đa trợ. Công việc làm một được hai. Phù hợp với việc đầu tư lập nghiệp hoặc thuyên chuyển công tác, sẽ mở ra chân trời mới.
 
Người tuổi Nhâm Thìn (1952) năm nay phúc tinh cao chiếu, gặp hung hóa cát! Nhưng nên nhớ hãy xử sự công bằng, vì việc chứ không vì người, đối với những việc bịa đặt chỉ nên nhếch mép.
 
Người tuổi Canh Thìn (1940) năm nay sống chung trong gia đình phải biết nhường nhịn, kẻo mang thù chuốc oán. Dễ ốm đau vặt vãnh, nên ăn uống điều độ và tránh cảm lạnh.
 
Theo ông Tống Thiều Quang, người tuổi Thìn năm nay phúc tinh cao chiếu, và trong cung mệnh còn có rất nhiều cát tinh soi rọi, nên vận thế vượng, gặp hung hóa cát!
 
Về công việc năm nay trôi chảy, làm một được hai, vì có cát tinh “Thiên đức” chiếu mệnh, có thể lấy đức độ cảm hóa người khác, dễ được lòng người, nguồn thu khắp mọi nơi, vừa thu nhập vừa tích lũy! Nhưng phải lưu ý giữ mồm giữ miệng, vì có hung tinh “Quyển thiệt” xuất hiện, chứng tỏ năm nay rất có thể vạ miệng, cho nên chớ phê phán bừa bãi và reo rắc thị phi, kẻo làm hại tương lai của mình. Đáng mừng hơn cả là có cát tinh “Bản an” chiếu mệnh, chứng tỏ nếu biết tránh né điều tiếng thị phi, dốc toàn bộ tâm lực vào công việc thì chắc chắn áp đảo đối thủ, chắc đánh chắc thắng; và còn lên nắm quyền hành, từng bước lên cao!

Tuổi Thìn năm nay đầu tư lập nghiệp hoặc thuyên chuyển công tác, nếu có chuẩn bị từ trước thì chắc chắn thành công! Nhưng không nên hợp tác với tuổi Tuất và tuổi Sửu. Năm nay là thời cơ tốt để thuyên chuyển công tác, vì vận thế đang vượng, hãy thử mạnh dạn xuất ngoại mở ra chân trời mới. Có một điều nên nhớ: xử lý công việc cần theo nguyên tắc: Dùng người không nghi, người nghi không dùng.
 
Về công việc, tuổi Thìn năm nay chẳng những phúc tinh mà tài tinh cũng cao chiếu, cho nên chẳng những gặp hung hóa cát, mà tài vận hanh thông, nguồn thu dồi dào! Năm nay nguồn thu chính được mùa, nhân đà này nên đầu tư đa nguyên, chắc chắn mang lại lợi nhuận!
 
Và nguồn cờ bạc cũng có khoản thu bất ngờ, nhưng phải biết dừng đúng lúc, chớ nên tham lam vô đáy mà tiếp tục lao vào, kẻo rốt cuộc vẫn thua nhiều hơn thắng. Ngoài ra còn có hung tinh “Âm sát” chiếu mệnh, nên năm nay dễ bị lừa mất của, phải bình tĩnh cảnh giác, coi chừng sa vào cạm bẫy tiền bạc.
 
Tuổi thìn năm nay sức khỏe không đáng ngại, nhưng vì có hung tinh “Âm sát” chiếu mệnh, chứng tỏ năm nay dễ ốm vặt, cần lưu ý giữ gìn đường ruột dạ dày và hệ thống hô hấp, phải ăn uống điều độ và tránh cảm lạnh. Ngoài ra, phải tránh đi tới hoặc tiếp cận vùng có dịch, kẻo vô tình bị lây. Vì có hung tinh “Phi ma” chiếu mệnh, chứng tỏ năm nay phải quan tâm chăm sóc sức khỏe và an toàn của người già và bậc bề trên trong gia đình, chớ lơ là, kẻo e rằng có tang. Tuổi Thìn năm nay các tháng sức khỏe dễ trục trặc là tháng Giêng, Ba, Tư, Năm và tháng Chạp âm lịch; tháng Sáu và Bảy cần lưu ý an toàn nhà cửa và chăm sóc người già.
 
Tuổi Thìn năm nay tuy vận trình vượng, nhưng tiếc rằng về mặt tình cảm thì đường tình trắc trở, rất có thể gây nhiều điều tiếng, nếu không cẩn thận xử lý thì rất có thể đi tới tan vỡ. Vì có hung tinh “Quả túc” chiếu mệnh, chứng tỏ năm nay khó bén tình cùng người khác giới; nếu có cơ duyên bên nhau thì phải trân trọng mối tình đầu.
 
Phụ nữ tuổi Thìn, năm nay vợ chồng dễ xích mích, phải cố tránh tranh cãi quyết liệt, kẻo tình cảm tan vỡ. Phải chăm sóc sức khỏe và an toàn của người già trong gia đình, chớ nên lơ là qua loa. Tài vận hanh thông, nhưng phải để phòng cạm bẫy tiền bạc. Thiếu nữ tuổi thìn năm nay đường tình khá éo le, phải hết sức trân trọng tình đầu.
 
Thanh thiếu niên tuổi Thìn năm nay đầu óc linh hoạt, rất ham hiểu biết, chỉ cần chú tâm vào việc học thì chắc chắn kết quả sẽ có bước đột phá. Nhưng cả ở trong và ngoài nhà trường đều phải giữ mồm, kẻo gây vạ miệng, ảnh hưởng tương lai. Sức khỏe tốt, nhưng phải lưu ý vệ sinh ăn uống, tránh ăn sống, lạnh, cay, kẻo hại dạ dày đường ruột.

Tuổi thìn năm nay công việc trôi chảy, nếu biết nắm bắt thời cơ thì sẽ từng bước lên cao, nắm lấy quyền hành. Nhưng vì có hung tinh “Quyển thiệt” chiếu mệnh, nên sẽ có nhiều điều tiếng thị phi, đề phòng vạ miệng. Các tháng công việc trôi chảy là tháng Hai, Năm, Bảy, Tám và Một âm lịch. hãy chớp lấy thời cơ phấn đấu vươn lên. Các tháng công việc kém tiến độ là tháng Giêng, Ba, Tư, Sáu và Chín âm lịch, đề phòng sơ ý mất Kinh châu.
 
Tuổi Thìn năm nay tài tinh cao chiếu, nguồn thu chính dồi dào và ổn định, có thể đầu tư đa nguyên, chắc chắn mang lại lợi nhuận. Nhưng vì có hung tinh “Âm sát” chiếu mệnh, nên phải đề phòng sa bẫy tiền bạc. Các tháng vận vượng là tháng Hai, Năm, Bảy, Tám và Một âm lịch, hãy nắm bắt thời cơ tăng thu giảm chi. Tháng Năm và Tám năm nay tuy nguồn thu dồi dào, nhưng phải đề phòng của cải nhiều dễ bị trộn cướp nhòm ngó. Các tháng tài vận xuống thấp là tháng Ba, Tư, Sáu và Chín âm lịch, phải cẩn trọng quản lý tài chính.
 
Tuổi Thìn năm nay tình cảm hẫng hụt, tuy có người khác giới đến bên mình, nhưng rằng có duyên mà không có số. Đối với những điều ra tiếng vào chớ nên lưu tâm, kẻo thân làm tội đời. Các tháng tình cảm hòa hợp là tháng Hai, Năm, Bảy và tháng Một âm lịch, hãy chớp thời cơ nuôi dưỡng mối tình đầu.

* Bài viết chỉ có tính chất tham khảo


Mỹ Hạnh

Ý kiến bạn đọc