Đi đâu chơi dịp lễ 2/9 tại TP. Hồ Chí Minh

09:18, 01/09/2017
|
(VnMedia)-  Bạn sẽ đi đâu vào dịp lễ 2/9 ở TP. Hồ Chí Minh nhỉ, dưới đây là một số lựa chọn cho bạn và gia đình nhé!
 
Phố đi bộ Bùi Viện
 
Từ 20/8, phố đi bộ Bùi Viện đi vào hoạt động, trở thành điểm vui chơi mới cho người dân và du khách TP. Hồ Chí Minh. Phố đi bộ Bùi Viện hay còn gọi là phố Tây ba lô chỉ thật sự nhộn nhịp khi về đêm, từ 19 giờ trở đi. Khu phố này từ lâu đã  trở thành địa điểm tham quan, vui chơi nổi tiếng dành cho du khách và người dân mỗi dịp đến TP. Hồ Chí Minh.  
Ảnh: Ngà Bùi
Ảnh: Ngà Bùi
Điểm đặc biệt khiến nhiều người thích phố đi bộ này là không khí vui vẻ, náo nhiệt, cộng với ẩm thực đa dạng. Phố Tây tập trung rất nhiều nhà hàng, bar, quán ăn từ sang trọng đến bình dân. Có lẽ điểm đặc biệt nhất ở phố đi bộ Bùi Viện là các quán nướng vơi giá cả bình dân từ 15 đến 30.000 đồng/phần.
 
Cánh đồng hoa Springfield Cottage – Huyện Bình Chánh
 
Cánh đồng hoa thuộc huyện Bình Chánh, cách trung tâm Sài Gòn khoảng 20 phút chạy xe. Cánh đồng hoa Bình Chánh là một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng cuối tuần, hưởng thụ sống gần gũi với thiên nhiên. Ở đây, bạn có thể trải nghiệm cuộc sống nông dân thực thụ như trồng rau, câu cá, hoặc nằm thư giãn trong chòi nghe tiếng lá dừa nước xào xạc trong gió. Bạn có thể tự nấu ăn bằng rau cỏ có sẵn trong vườn, đọc sách, tập Yoga sáng sớm và ngồi trên thuyền ngắm mặt trời lặn…. ..
 
Cánh đồng hoa Springfield Cottage được biết đến là khu sinh thái, homestay nổi trên mặt nước vô cùng độc đáo. Dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay, bạn có thể dành thời gian đến đây để nghỉ ngơi và vui chơi trên những chiếc chòi trên mặt nước và thưởng ngoạn không gian rất xanh với nhiều loại hoa cỏ khác nhau cùng những đàn cá bơi lội dưới nước.
 
Theo tìm hiểu, giá cả ở Cánh đồng hoa cho du khách như sau: chòi lớn từ 1,43 triệu đồng/người đêm hoặc 1,68 triệu đồng/2 người/đêm. Đối với chòi nhỏ thì 1,21 triệu đồng/người/đêm và 1,46 triệu đồng/2 người/đêm. Giá này đã bao gồm: phòng ngủ, ăn 3 bữa và các dịch vụ khác tại Cánh Đồng Hoa – Springfield Cottage như trồng, hái rau, nấu ăn, câu cá, chèo xuồng, vẽ tranh, yoga, workshop…
 
Khu du lịch Bửu Long – Biên Hòa, Đồng Nai
Đây là nơi bạn có thể thoải mái check in sống ảo.
Đây là nơi bạn có thể thoải mái check in sống ảo.
Khu du lịch Bửu Long chắc chắn là địa điểm hấp dẫn du khách ở nhiều độ tuổi khác nhau vì nơi đây có rất nhiều địa điểm vui chơi tuyệt đẹp. Nằm trên đường Huỳnh Văn Nghệ, Phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, chỉ cách trung tâm TP.HCM khoảng  30km, mất khoảng 1 giờ di chuyển bằng xe máy hoặc xe ô tô. 
Phong cảnh hữu tình tại khu du lịch Bửu Long. Ảnh: Nhật Lâm
Phong cảnh hữu tình tại khu du lịch Bửu Long. Ảnh: Nhật Lâm
Khu du lịch Bửu Long được mệnh danh là “Đà Lạt thu nhỏ” vô cùng nên thơ. Trẻ em, người lớn đến đây đều tìm được những trò chơi thích hợp với độ tuổi, sở thích của mình và các bạn trẻ sẽ không khó để tìm được những background check-in “đỉnh” nhất. 
Màu xanh mát mắt của khu du lịch Bửu Long. Ảnh: Nhật Lâm
Màu xanh mát mắt của khu du lịch Bửu Long. Ảnh: Nhật Lâm
Biển Tân Thành
 
Biển Tân Thành hay còn gọi là bãi biển Gò Công nằm ở xã Tân Thành huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang. Bãi biển này kéo dài khoảng 7 km, sở hữu triền cát đen trải dài và được xem là một trong những bãi biển thú vị nhất Tiền Giang.
 
@bell.beoo
@bell.beoo
 
Đến với bãi biển này, các bạn sẽ được thư giãn, tắm biển, hóng gió biển, thưởng thức nhiều món hải sản hấp dẫn và khám phá cuộc sống của người dân nơi đây. 
 
Để đến được bãi biển Tân Thành, bạn có thể di chuyển bằng xe máy để chủ động hơn trong việc tham quan và khám phá thêm những địa điểm khác của Tiền Giang. 
 
Từ TP. Hồ Chí Minh, các bạn chạy theo quốc lộ 50 hướng qua Cần Giuộc, Cần Đước - Long An, qua cầu Mỹ Lợi tới thị xã Gò Công. Từ đây, đi theo tỉnh lộ 862 thêm 15 km nữa là đến bãi biển Tân Thành. 
 
Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc