Xiaomi gây sốc khi giảm giá Mi4 xuống mức "không tưởng"

08:35, 15/06/2015
|
Mẫu flagship cao cấp nhất của Xiaomi trong năm 2014 là Mi4 vừa được giảm giá xuống còn 4,6 triệu đồng tại thị trường Trung Quốc.

Giá bán Mi4 tại trang thương mại điện tử nổi tiếng Tmall.


Mới đây, Xiaomi đã giảm giá Mi4 xuống mức 1298 nhân dân tệ (khoảng 4,6 triệu đồng), trong khi đó phiên bản hỗ trợ 4G LTE có giá bán cao hơn khoảng gần 1 triệu đồng. Đây là mức giá quá hấp dẫn so với một siêu phẩm có màn hình 5 inch, độ phân giải Full-HD, chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801, bộ nhớ RAM 3GB, 16GB dung lượng lưu trữ.

Đa số các nhà mạng và trang thương mại điện tử tại Trung Quốc đều đã áp dụng mức giá này cho Mi4, tuy nhiên, chính Xiaomi lại chưa có thông báo chính thức về việc này. Có thể CEO Lei Jun muốn gây bất ngờ cho người hâm mộ của mình. Quan trọng hơn, rất có thể mục đích cho màn giảm giá "sốc" này chính là "dọn kho" chuẩn bị ra mắt siêu phẩm Mi5 trong thời gian tới đây. 

Một món quà tuyệt vời từ Xiaomi cho người hâm mộ.


Dù đã được giảm giá được vài ngày nhưng tại thị trường điện thoại xách tay Việt Nam, Xiaomi Mi4 vẫn chưa có dấu hiệu được giảm giá. Hiện tại siêu phẩm của Xiaomi đang giá khoảng 6,1 triệu đồng, bản hỗ trợ 4G LTE thì khoảng 7 triệu đồng. 

Điều này cũng dễ hiểu vì các thương gia khó có thể xoay sở kịp với kiểu hạ giá đột ngột, bất ngờ như vậy của Xiaomi. Đa số họ đều nhập số lượng lớn hàng về bán ở thời điểm trước khi giảm giá nên nếu đều chỉnh để phù hợp với thời điểm hiện tại thì sẽ lỗ nặng. Tuy nhiên chắc chắn trong thời gian tới, giá Xiaomi Mi4 tại Việt Nam giảm xuống, đến lúc đó người mua sẽ có thêm sự lựa chọn tuyệt vời ở phân khúc 5 triệu đồng.
Skcd

Ý kiến bạn đọc