Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất diễn ra đồng loạt tại 7 nước

17:42, 05/09/2017
|

(VnMedia) - Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu khu vực Đông Nam Á và Đài Loan sẽ khởi động chương trình “9.9 Online Shopping Day” vào ngày 9/9/2017.

Đây là lần thứ 2 sự kiện mua sắm trực tuyến thường niên này diễn ra tại Việt Nam. Trong năm 2016, 9.9 Online Shopping Day đã có giao dịch tăng hơn 5 lần, lượng truy cập tới Shopee tăng hơn 3 lần chỉ trong vòng 24h.

Chia sẻ tại buổi họp báo diễn ra chiều này 5/9, ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam cho hay: “Sự kiện sẽ được tổ chức đồng loạt tại 7 nước trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Đây không chỉ là sự kiện mua sắm trực tuyến đơn thuần của Shopee mà còn đã và đang góp phần thúc đẩy sự phát triển của Thương mại điện tử Việt Nam. Sự kiện được kỳ vọng là ngày bùng nổ của thương mại điện tử, mang đến cơ hội cho các thương hiệu, các nhà bán hàng, đối tác cơ hội tuyệt vời để tiếp cận nhóm “khách hàng số” – nhân tố chính thúc đẩy sự phát triển của kinh tế trong tương lai”.

Đại diện Shopee chia sẻ tại buổi họp báo chiều ngày 5/9.
Đại diện Shopee chia sẻ tại buổi họp báo chiều ngày 5/9.

Với hàng loạt các hoạt động đặc biệt dành riêng cho sự kiện này, Shopee mang đến cho người tiêu dùng sự kiện “9.9 Online Shopping Day” quy mô lớn hơn nhiều lần so với năm trước.

Cụ thể, 9.9 Online Shopping Day diễn ra trong 24h ngày 9/9 sẽ có nhiều sản phẩm ưu đãi đồng giá 9000 VNĐ đến từ các ngành hàng như thời trang, phụ kiện, công nghệ, đồ gia dụng, mỹ phẩm… Shopee cam kết giá thấp nhất hoặc hoàn tiền cho hơn 1000 sản phẩm có gắn nhãn “Shopee đảm bảo” đồng thời tiếp tục áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Với hơn 3.500 đối tác là những nhà bán hàng được yêu thích, những thương hiệu lớn, 9.9 Online Shopping Day hứa hẹn là sự kiện đáng mong đợi nhất năm của người tiêu dùng trên cả nước.

Ngoài ra, người dùng còn có thể tìm kiếm các sản phẩm nằm trong chương trình “Ở đâu rẻ hơn, Shopee hoàn tiền”, theo đó Shopee cam kết hoàn trả phần tiền chênh lệch nếu người mua tìm thấy mức giá rẻ hơn của sản phẩm trên bất kỳ nền tảng thương mại điện tử nào khác.

Giao diện website https://shopee.vn/99.
Giao diện website https://shopee.vn/99.

Shopee cũng cho biết, cùng với công ty mẹ Garena, các đơn vị đồng hành như HSBC, VPBank…đã hỗ trợ Shopee phủ sóng toàn bộ chương trình đến hơn 5 triệu người dùng trên cả nước với tổng giá trị khuyến mại lên đến 9 tỷ đồng. Đồng thời Shopee cũng hợp tác với hàng loạt thương hiệu lớn như Samsung, Unilever… để mở rộng hơn quy mô các ngành hàng, mang lại cho người dùng trải nghiệm mua sắm tiện ích, hàng hóa chất lượng nhờ vào hệ sinh thái toàn diện.

Đặc biệt, tại Việt Nam trong sự kiện 9.9 Online Shopping Day, hơn 1000 người bán hàng trên Shopee sẽ đồng loạt Livestream (phát sóng video trực tiếp trên mạng xã hội) để hướng dẫn cũng như cung cấp thông tin chính xác nhất đến khách mua hàng. Vì vậy, độc giả quan tâm có thể tham gia ngày Hội mua sắm lớn nhất này tại website https://shopee.vn/99.

B.H


Ý kiến bạn đọc