Range Rover Evoque 3 cửa đầu tiên tại VN

06:32, 19/01/2012
|

(VnMedia) - Sau khi phiên bản 5 cửa của Range Rover Evoque xuất hiện vài ngày trước tại Sài Gòn, mới đây một chiếc Evoque 3 cửa màu trắng vừa xuất hiện tại Việt Nam.

>> Xế độc đầu tiên của Land Rover về Việt Nam ăn Tết

Được biết, đây hiện là chiếc Evoque đầu tiên cũng là duy nhất trong thời điểm hiện tại ở Việt Nam. Và chủ nhân của chiếc xe này là một khách hàng tại Hà Nội, xe đã có mặt tại Sài Gòn trước khi lên đường Bắc Tiến.

Ảnh minh họa

 Đây là Range Rover Evoque 3 cửa đầu tiên ở Việt Nam

Range Rover Evoque 3 cửa tại Việt Nam được trang bị động cơ động cơ xăng Si4 tăng áp 2.0 lít phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 240 mã lực cho khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,1 giây. Evoque được  trang bị hộp số tự động 6 cấp với cần chuyển số gắn trên vô-lăng, đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Land Rover sử dụng hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian.

Cũng giống bản concept LRX, Evoque được chế tạo dựa trên khung gầm của nguyên mẫu LR2 với chiều dài cơ sở 2.660 mm. Tuy nhiên, Evoque ngắn, thấp và rộng hơn so với nguyên mẫu. Thiết kế dốc thấp về phía đuôi xe không khiến hàng ghế sau trở nên chật chội hơn nhưng lại thu hẹp khoang hành lý của Evoque so với các đối thủ.

Khách hàng có thể tùy chọn màu sắc nóc xe hoàn toàn khác so với tổng thể để cá nhân hóa chiếc Evoque của mình. Đây cũng là một trong những khác biệt lớn nhất của Evoque so với các đối thủ.

Nội thất xe nổi bật với tông màu nóng, màu da bò làm chủ đạo. Ghế ngồi được bọc loại da cao cấp, với khoang gian rộng rãi như truyền thống của những mẫu xe Range Rover.

Evoque cũng được đánh giá là mẫu xe rất tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Thành viên mới của dòng Range Rover "ngốn" lượng nhiên liệu 12,38 lít/100 km nội thành và 8,4 lít/100 km đường trường.

Hệ thống giải trí trên xe gồm màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống kế nối Bluetooth, Ipod/USB cùng hệ thống âm thanh 380 W…

Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa


Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 Ảnh minh họa


Hoàng Vũ - tin, ảnh

Ý kiến bạn đọc