Thị trường Việt sắp xuất hiện siêu xe mới

06:51, 11/10/2014
|

(VnMedia)- Tháng 11 tới, đại lý xe siêu sang Bentley chính hãng đầu tiên tại Việt Nam sẽ đi vào hoạt động. Đây là thương hiệu xe siêu sang thứ hai của Anh được phân phối chính hãng tại Việt Nam, sau Rolls-Royce.

Đại lý Bentley tọa lạc tại số 2 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội (vị trí của Audi Hà Nội cũ), sẽ cung cấp sản phẩm và dịch vụ hậu mãi cũng như hàng hóa cao cấp thương hiệu Bentley.

Ảnh minh họa

Bentley là thương hiệu xe siêu sang Anh thứ hai tới Việt Nam


Trong thông cáo vừa được gửi tới báo chí, ông Kevin Rose, thành viên hội đồng quản trị bán hàng, tiếp thị và hậu mãi của Bentley Motors chia sẻ: “Chúng tôi mong được làm việc tại Hà Nội và sự ủng hộ rất nhiệt tình từ khách hàng tiềm năng cũng như người yêu xe Bentley tại Việt Nam sẽ là một điểm khởi đầu đáng khích lệ cho Bentley”.

Theo ông Kevin Rose, Bentley đang phát triển mạnh mẽ trong khu vực châu Á- Thái Bình Dương với mức tăng doanh số bán tới 49% trong 9 tháng đầu năm 2014.

Ảnh minh họa

Một số xe Bentley được trưng bày tại showroom Bentley Hà Nội


Được biết, Bentley Motors đang có 14 đại lý ủy quyền tại khu vực châu Á- Thái Bình Dương và 194 đại lý trên toàn thế giới, hoạt động tại 55 quốc gia, vùng lãnh thổ. Tính đến hết tháng 9/2014, lượng xe Bentley giao cho khách hàng trên toàn cầu đạt 7.786 chiếc, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2013.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc