Toyota Hilux hấp dẫn hơn với ưu đãi đầu năm

15:17, 25/01/2016
|

(VnMedia)- Mẫu xe hút khách hàng đầu trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam – Hilux 2015 – tiếp tục có sức hút mới nhờ được tặng bảo hiểm vật chất miễn phí khi khách mua xe trước Tết Nguyên đán.

Tăng ưu đãi, tăng sức hút

Đầu tháng 1 vừa qua, để gia tăng lợi ích cho khách hàng mu a xe trước Tết, Toyota Việt Nam đã công bố ưu đãi bảo hiểm vật chất miễn phí cho khách hàng mua xe Hilux trong 1 tháng trước Tết Nguyên đán. Cụ thể, từ 4/1/2016 đến hết 5/2/2016, khách mua các mẫu xe Hilux được sản xuất từ Thái Lan do Toyota Việt Nam nhập khẩu và phân phối, bao gồm Hilux 3.0G (số tự động), Hilux 3.0G (số tay) và Hilux 2.5E (số tay), đã thanh toán đầy đủ và nhận xe trong khoảng thời gian nói trên, sẽ nhận một (01) năm bảo hiểm miễn phí của công ty bảo hiểm Liberty, bao gồm bảo hiểm vật chất xe và bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe với trị giá 15 triệu đồng. Được biết, bảo hiểm vật chất xe ô tô sẽ bao gồm bảo hiểm thủy kích, sửa chữa và thay thế phụ tùng Toyota chính hãng (không tính khấu hao) và trợ giúp giao thông 24/7. Trong khi đó, bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe sẽ có mức trách nhiệm là 100 triệu đồng/người/năm.

Toyota Hilux hoàn toàn mới giá từ 693 triệu đồng
Toyota Hilux hoàn toàn mới giá từ 693 triệu đồng

Vừa vui vẻ làm thủ tục thanh toán tại một đại lý Toyota ở Hà Nội, anh Tiến Thành (huyện Quốc Oai) cho biết, anh đã chờ 3 tháng để mua được chiếc Hilux thế hệ hoàn toàn mới, phiên bản Hilux 3.0G. “Chúng tôi quyết định mua xe bán tải vì nó vừa hợp với việc di chuyển, có thể cả gia đình, lại vừa kết hợp chở hàng khi cần” –anh Thành chia sẻ - “Tôi  đã chọn Hilux mới ngay sau khi lái thử chiếc xe này. Tôi rất ấn tượng với động cơ khỏe và mạnh mẽ, cùng sự êm ái; tiện nghi trong xe chẳng khác gì một mẫu xe thể thao đa dụng. Bản thân gia đình tôi cũng đang sử dụng một xe Toyota nên tôi hoàn toàn tin tưởng vào độ bền và tiết kiệm nhiên liệu của Hilux mới.”

Quyết định chọn xe đúng dịp có chương trình ưu đãi của Toyota, anh Thành càng vui và cho biết: “Tôi chọn mua Hilux từ trước vì nhu cầu của gia đình. Tôi rất vui và bất ngờ vì ưu đãi mới của Toyota. Nếu không có ưu đãi này, đằng nào tôi cũng phải mua bảo hiểm để bảo vệ chiếc xe mới của mình. Xe mới mà không mua bảo hiểm, chẳng may va chạm xước sát xót lắm”.

Hơn 600 xe đã giao tới tay khách hàng sau 2 tháng ra mắt
Hơn 700 xe đã giao tới tay khách hàng sau 2 tháng ra mắt

Theo một nhân viên kinh doanh của đại lý Toyota Thanh Xuân, nhờ chương trình ưu đãi mới, lượng khách hàng đến đại lý lái thử và đặt cọc mua xe đông hơn. “Đa số đã có kế hoạch mua xe từ trước, nay có thêm khuyến mại hấp dẫn nên khách hàng quyết định mua rất nhanh”- nhân viên này chia sẻ.

Chạy đà cho bước đột phá năm 2016

Toyota Hilux thế hệ hoàn toàn mới được tung ra thị trường Việt Nam đầu tháng 10/2015 vừa qua. Mang trên mình thiết kế của thế hệ xe bán tải mới, Hilux 2015 được đánh giá trẻ trung, hiện đại, tiện nghi hơn hẳn thế hệ trước nhằm mục tiêu sử dụng cho cả mục đích công việc và cá nhân. Hàng loạt tính năng hiện đại tích hợp trên cụm đèn trước như đèn chiếu sáng ban ngày và đèn chiếu gần dạng bóng chiếu, LED; tự động điều chỉnh góc chiếu, đèn pha tự động bật/tắt và đèn chờ dẫn đường…

Đặc biệt nội thất Hilux 2015 có nhiều tính năng mà đối thủ chưa có như chìa khóa thông minh và khởi động nút nhấn; mã hóa động cơ; ghế da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hòa tự động, cửa gió hàng ghế sau; vô lăng tích hợp chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay…

Nội thất khá tiện nghi
Nội thất khá tiện nghi

Trái tim của xe là khối động cơ 3,0 lít mã 1KD-FTV công suất 161 mã lực tại 3.400 vòng/phút; mô men xoắn 360 Nm tại 1.600-3.000 vòng/phút với bản số tự động (5 cấp) và 343 Nm tại 1.400 -3.200 vòng/phút với số sàn (6 cấp). Bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ 2,5 lít mã 2KD-FTV công suất 142 mã lực tại 3.400 vòng/phút, mô men xoắn 343 Nm tại 1.600-2.800 vòng/phút.

Bên cạnh đó, với hệ dẫn động 04 bánh bán thời gian, người lái có thể tự tay điều chỉnh cầu theo ý muốn để thích hợp với từng loại cung đường hơn qua nút gài cầu điện tử bao gồm các chế độ 1 cầu, 2 cầu nhanh và 2 cầu chậm. Hơn nữa, xe còn được trang bị thêm nút tuỳ chỉnh khoá cầu sau nhằm giúp xe có thể vượt qua được các địa hình gồ ghề, phức tạp.

Chia sẻ về cảm giác cầm lái Hilux hoàn toàn mới, anh Thành cũng hào hứng chia sẻ thêm rằng: “Thật là phí phạm nếu chỉ sử dụng chiếc bán tải Hilux trên những cung đường nhựa láng mịn, vốn dĩ nó thuộc về nơi có những đoạn đường ghồ ghề, trơn trượt và hơn nữa là băng rừng lội suối… Lúc đó tôi thấy chiếc xe của mình mới có thể phát huy hết khả năng của nó, đem đến cảm giác đầy tự tin bất chấp phía trước là gì, cứ tiến lên theo suy nghĩ. Khi  băng qua những con đường khó, chúng tôi chỉ cần cho xe vận hành ở chế độ 2 cầu nhanh là đã có thể nhẹ nhàng lướt đi. Tôi thực sự rất phấn khích mỗi lần cầm lái Hilux mới trên các cung đường có địa hình phức tạp”.

Trên thế giới, Hilux 2015 đã được đánh giá rất cao, đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của ASEAN NCAP nhờ hàng loạt các hệ thống an toàn như phanh chống bó cứng ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử tích hợp khả năng điều khiển ổn định khi kéo moóc (VSC và TSC); Hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động A - TRC kiểm soát lực kéo ở tất cả các bánh xe trong mọi tình huống, hệ thống khởi hành ngang dốc (HAC) và hệ thống cảnh báo phanh gấp (EBS), 7 túi khí…

Với giá bán dao động từ 693 đến 877 triệu đồng, tùy phiên bản, Hilux 2015 hứa hẹn sẽ tạo ra một vị thế mới trên thị trường xe bán tải tại Việt Nam. Toyota Việt Nam cho biết, chỉ hơn hai tháng sau khi Hilux 2015 ra mắt, đã có hơn 700 khách hàng sở hữu xe và hàng trăm khách hàng khác đang chờ nhận xe.


Ý kiến bạn đọc