Peugeot 508 được ưu đãi tới 60 triệu

06:03, 20/02/2016
|

(VnMedia)- Từ ngày 15/2 đến hết ngày 29/02/2016, Thaco công bố mức ưu đãi giá đặc biệt dành cho mẫu xe Peugeot nhập khẩu 508 với mức ưu đãi lên tới 60 triệu đồng, trước khi có quyết định điều chỉnh giá bán theo chính sách thuế mới đối với dòng xe nhập khẩu.

Peugeot 508 1_resize.jpg
Peugeot 508 được ưu đãi mạnh trước khi có thể tăng giá

Cụ thể, khách hàng mua xe 508 trong thời gian này sẽ được ưu đãi giá đặc biệt, tặng thẻ Accor, với tổng giá trị ưu đãi cao nhất lên đến 60 triệu đồng (chương trình ưu đãi tùy theo vùng miền, khu vực cụ thể).

Với mức giá sau ưu đãi khoảng 1,36 tỷ đồng, có thể nói Peugeot 508 là mẫu xe sở hữu mức giá hấp dẫn nhất trong phân khúc dòng sedan cỡ lớn cả về giá trị thương hiệu và chất lượng sản phẩm. Như vậy, với những khách hàng đang mong muốn sở hữu mẫu xe sedan cao cấp xuất xứ từ châu Âu với mức giá hợp lý thì 508 là một trong sự lựa không thể tốt để mua xe tại thời điểm hiện tại.

Peugeot 508 3_resize.jpg
Peugeot 508 có giá sau ưu đãi khoảng 1,36 tỷ đồng

Dòng sedan phân khúc D luôn chiếm một thị phần ổn định trên thị trường với nhu cầu mua xe tương đối lớn, đặc biệt là những doanh doanh nhân, doanh nghiệp và những người thành đạt. Hai năm trở lại đây Peugeot 508 đến từ châu Âu đã xây dựng chỗ đứng và sức hút riêng nhờ sự trau chuốt ở ngoại, nội thất, trang bị công nghệ cùng động cơ khỏe tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp nhưng lại sở hữu mức giá “mềm” hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc đã nhanh chóng thu hút được khách hàng và trở thành 1 trong 2 mẫu xe Peugeot bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

Peugeot 508 2_resize.jpg
Peugeot 508 có thiết kế sang trọng, ấn tượng

Với Peugeot 508, người ta thấy một chiếc xe sedan cỡ lớn cao cấp được thiết kế ấn tượng với thiết kế đèn trước hình tam giác và lưới tản nhiệt hình thang lớn có đầy phong cách trông sang trọng, oai vệ và đĩnh đạc hơn, phù hợp hơn cho vai trò xe của doanh nhân.

Những trang bị đáng chú ý trên Peugeot 508 gồm hàng loạt công nghệ, tiện nghi hiện đại trong khoang nội thất, với chất liệu da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, vô-lăng điều chỉnh 4 hướng tích hợp lẫy chuyển số và điều chỉnh các chức năng. Màn hình cảm ứng 7 inch, gương hậu trong chống chói, khởi động xe bằng nút bấm Start/Stop, phanh tay điện tử, điều hòa nhiệt độ 4 vùng độc lập, có hộc làm mát. Hàng ghế phía sau được trang bị rèm che nắng 2 bên hông và phía sau; hệ thống âm thanh cao cấp JBL 10 loa…

Peugeot 508 8_resize.jpg
Cụm đèn hậu bắt mắt

Về sức mạnh, Peugeot 508 phiên bản mới vẫn là động cơ xăng tăng áp 1,6 lít, là sản phẩm hợp tác của Peugeot-BMW, cho công suất cực đại 156 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 240 Nm tại 1.400 -4.000 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động 6 cấp, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Đây là động cơ đoạt giải thưởng Động cơ của năm 2013, được đánh giá bởi 87 nhà báo chuyên nghiệp trong ngành ôtô đến từ 35 quốc gia trên toàn thế giới. Ưu điểm chính của loại động cơ này là tuy dung tích nhỏ nhưng công suất lớn, tiết kiệm nhiên liệu và đảm bảo các yêu cầu khắt khe về các tiêu chuẩn khí thải.

Peugeot 508 4_resize.jpg
Nội thất cao cấp, sang trọng

Là một mẫu xe châu Âu, an toàn của Peugeot 508 tiếp tục được hãng xe Pháp đặt lên hàng đầu, với hàng loạt hệ thống an toàn chủ động và thụ động, gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, kiểm soát phanh khi vào cua CBC; cân bằng điện tử ESP, chống trượt ASR, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, cảnh báo điểm mù, phanh tay điện tử…

Peugeot 508 5_resize.jpg
Không gian rộng rãi cho hàng ghế sau

Bên cạnh đó, xe còn có chìa khóa thông minh, khởi động nút nhấn, khóa cửa tự động, ga tự động cruise control và giới hạn tốc độ, mã hóa động cơ, cảm biến áp suất lốp, camera lùi, hỗ trợ cảm biến đỗ xe trước, sau, 6 túi khí…Hệ thống treo của xe là độc lập kiểu MacPherson phía trước và liên kết đa điểm phía sau; phanh đĩa thông gió cả trước và sau.

Peugeot 508 6_resize.jpg
Khoang hành lý rộng

 


Ý kiến bạn đọc