Cựu sao MU 'đổ bộ' đại lý Chevrolet tại Hà Nội

18:17, 15/05/2016
|

(VnMedia)- Chiều 15/5, hai cựu danh thủ- đại sứ CLB Manchester United là Dwigth Yorke và Bryan Robson đã tới thăm đại lý Chevrolet Newway (Thái Thịnh, Hà Nội) và giao lưu với các bạn trẻ hâm mộ.

Tại buổi giao lưu, hai cựu danh thủ MU tỏ ra rất xúc động trước sự đón tiếp nhiệt tình của các fan hâm mộ cùng toàn bộ lãnh đạo, cán bộ nhân viên đại lý Chevrolet Newway. Theo Dwigth Yorke, đây là lần thứ 3 anh đến Việt Nam và mỗi lần anh đều nhận được tình cảm nồng ấm của người hâm mộ với đội MU, đến thương hiệu Chevrolet - hiện đang là nhà tài trợ chính cho MU, và cá nhân anh.

Chevrolet 1.JPG
Hai cựu danh thủ MU tại đại lý Chevrolet Newway chiều 15/5

Cùng chung cảm xúc, cựu đội trưởng MU Bryan Robson cho biết, ông hy vọng trong tương lai không xa, không chỉ có những cựu danh thủ mà cả CLB MU sẽ tới Việt Nam thăm và thi đấu.

Theo các cựu danh thủ- đại sứ MU, sở dĩ họ chọn điểm đến là đại lý Chevrolet Newway vì đây là một trong những hệ thống đại lý Chevrolet mới, được đầu tư xây dựng bài bản theo chuẩn Chevrolet toàn cầu. Cả hai cùng chúc cho hệ thống đại lý Newway ngày càng phát triển.

Chevrolet 9.jpg
Giao lưu với người hâm mộ

Được biết, Chevrolet Newway có 2 cơ sở riêng biệt được xây dựng theo các tiêu chuẩn toàn cầu của Chevrolet. Phòng trưng bày và khu vực dịch vụ theo tiêu chuẩn 3S tọa lạc tại 358 Đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội với tổng diện tích sử dụng gần 2.000m2. Trong đó, 400m2 được thiết kế khá sang trọng để trưng bày những dòng xe Chevrolet mới nhất; khu vực dịch vụ với diện tích 1.200m2 cùng các trang thiết bị và công nghệ hiện đại, đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu. Đại lý còn có phòng chờ tiện nghi với đồ uống miễn phí, truy cập internet, xem phim, nghe nhạc và các tiện ích hấp dẫn khác.

Chevrolet 6.jpg
Ký tặng người hâm mộ

Cơ sở 2 của Chevrolet Newway là Trung tâm Dịch vụ 2S tọa lạc tại trên tổng diện tích hơn 4.000m2 tại Khu 3, Lô 1, Khu công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội. Cơ sở này hoạt động với đầy đủ các chức năng như tư vấn dịch vụ, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô cũng như thay thế các phụ tùngvà phụ kiện Chevrolet chính hãng.

Chevrolet.JPG
Hai danh thủ di chuyển bằng xe Chevrolet

 

Chevrolet 8.jpg

Trực tiếp giao lưu, trả lời câu hỏi của người hâm mộ

 

Chevrolet 5.JPG
Dwigth Yorke ký lưu niệm trên áo fan

 

Chevrolet 7.JPG
Đông đảo bạn trẻ tham dự

 

Chevrolet 4.JPG
Chụp ảnh với một số fan MU tại Việt Nam

 

Chevrolet 3.jpg
Với lãnh đạo, cán bộ nhân viên Chevrolet Newway

Phượng Nguyễn


Ý kiến bạn đọc