Tháng 8, Mazda Driving được mở rộng trên nhiều tỉnh thành

06:58, 02/08/2016
|

(VnMedia)- Trong tháng 7 vừa qua, Mazda Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình trải nghiệm xe “Mazda Driving” tại showroom Mazda Gò Vấp (Tp.Hồ Chí Minh), Mazda Huế (Tp. Huế) và Mazda Đà Nẵng (Tp. Đà Nẵng). Theo kế hoạch, chương trình sẽ tiếp tục được mở rộng đến nhiều tỉnh thành trên toàn quốc từ tháng 8 đến tháng 12/2016.

Mazda Driving được tổ chức với mục đích mang đến cơ hội trải nghiệm niềm vui cầm lái dòng xe Mazda thế hệ mới - ứng dụng công nghệ SkyActiv, được trang bị những tính năng vận hành và an toàn hàng đầu hiện nay.

Đến với chương trình, khách mời có cơ hội tìm hiểu về thương hiệu Mazda , khám phá những công nghệ tiên tiến nhất, những trang thiết bị vượt trội được trang bị cho các dòng xe Mazda và trực tiếp trải nghiệm những mẫu xe bán chạy nhất và được ưa chuộng hàng đầu của Mazda trên các phân khúc như Mazda2, Mazda3, Mazda6 và CX-5.

Mazda_6_resize.jpg
Mazda Driving đồng loạt được tổ chức tại nhiều tỉnh thành trên cả nước

Thông qua chương trình Mazda Driving, Mazda Việt Nam mong muốn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi cầm lái xe Mazda so với các dòng xe khác về không chỉ dừng lại ở ngôn ngữ thiết kế hiện đại, cuốn hút (View – thiết kế ưu việt) mà còn giúp khách hàng cảm nhận sự thoải mái, tiện nghi khi trực tiếp trải nghiệm bên trong xe (Touch – yếu tố tiện nghi, sang trọng), đặc biệt là cảm giác lái hứng khởi khi cầm lái (Experience – trải nghiệm thú vị). Đây cũng chính là 3 yếu tố mà chương trình Mazda Driving mong muốn đem đến trải nghiệm thật sự khác biệt và ấn tượng.

Tại chương trình, các khách mời được lái thử các dòng xe Mazda với lộ trình đường thử gồm 3 tốc độ khác nhau, được thiết kế nhằm kiểm chứng những tính năng vận hành ấn tượng của xe Mazda, giúp người lái có thể cảm nhận rõ ràng hơn về khả năng vận hành xe. Đồng thời, các kỹ thuật viên đã trực tiếp hướng dẫn khách hàng các kỹ năng và kinh nghiệm lái chính xác nhằm truyền tải một cách trọn vẹn niềm vui cầm lái, cảm giác thoải mái và đầy hứng khởi khi điều khiển xe Mazda.

Mazda_1_resize.png
Giới thiệu các tính năng ưu việt của xe Mazda

Tốc độ 10~20 km/h: là vận tốc khi bắt đầu di chuyển, hoặc di chuyển trong những đoạn đường chật hẹp. Tại tốc độ này, người lái có thể cảm nhận sự linh hoạt, nhẹ nhàng và dễ dàng trong việc điều khiển tay lái. Ngoài ra, còn cảm nhận được độ êm của tay lái và khoang động cơ khi di chuyển chậm.

Tốc độ 30~50 km/h: Đây là mốc tốc độ thường xuyên sử dụng nhất khi khách hàng di chuyển trong thành phố. Khách hàng có thể trực tiếp cảm nhận khả năng vận hành của xe trong điều kiện sử dụng hàng ngày như độ cách âm, độ nhạy và chính xác của chân ga, khả năng xử lí chính xác của hộp số..

Tốc độ 60~80 km/h: là quãng đường mà khách hàng có thể trải nghiệm khả năng tăng tốc, độ ổn định thân xe và sự chắc chắn của tay lái khi di chuyển ở tốc độ cao.

Mazda_2_resize.png
Trải nghiệm xe Mazda

Với định hướng phát triển lâu dài và mong muốn nâng cao sự hài lòng của khách hàng, chương trình Mazda Driving được triển khai nhằm đáp lại sự yêu mến và tin tưởng của các khách hàng dành cho thương hiệu Mazda tại Việt Nam, đồng thời đã thể hiện sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc giới thiệu tới thị trường những dòng xe Mazda ưu việt về chất lượng với chi phí hợp lý.

Một số hình ảnh của chương trình Mazda Driving vừa diễn ra:

 

 

 

 

 

 

Phương Vũ


Ý kiến bạn đọc