18 cầu thủ nhí xuất sắc giành vé đặt chân đến Nhật Bản

18:15, 07/09/2016
|

(VnMedia) - “Trại hè Bóng đá Thiếu niên Toyota 2016” đã kết thúc tốt đẹp với chuyến thi đấu tại Nhật Bản từ ngày 24- 30/8, dành cho 18 thí sinh xuất sắc vượt qua gần 2.500 thí sinh đến từ các tỉnh thành phố trên cả nước.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Toyota Việt Nam tổ chức chương trình này dành cho các bé trai lứa tuổi 9 đến 11. Dưới sự hỗ trợ của Bộ giáo dục và Đào tạo, chương trình đã được thực hiện đã trải qua 3 giai đoạn: Sơ tuyển, cắm trại và tập huấn và cuối cùng là chuyến thăm, thi đấu tranh Cúp bóng đá thiếu niên Toyota quốc tế từ 24/7-30/08/2016 tại Nhật Bản. 

unnamed (1).jpg
Đội bóng đá thiếu niên Toyota Việt Nam
Giải đấu năm nay quy tụ 6 đội bóng thiếu niên bao gồm: Đội bóng đá thiếu niên Toyota Việt Nam, đội bóng đá thiếu niên Toyota Thái Lan, đội U12 Nagoya Grampus, đội U12 Ventforet Kofu, đội tuyển chọn tỉnh Kariya và đội tuyển chọn Toyota city thi đấu với hình thức vòng tròn một lượt và tính điểm. Chung cuộc, đội bóng đá thiếu niên Toyota Thái Lan đã xuất sắc dành chức vô địch, vị trí thứ 2 và thứ 3 lần lượt thuộc về đội tuyển chọn tỉnh Kariya và đội U12 Nagoya Grampus. . 
BS7D3696.jpg
Các cầu thủ nhí thi đấu nhiệt huyết trên sân cỏ
Mặc dù không dành được chiến thắng trong giải đấu, tuy nhiên đội tuyển bóng đá thiếu niên Toyota Việt Nam cũng đã có dịp phát huy và thể hiện những kỹ năng và kiến thức đã được tập luyện và rèn luyện trong suốt quá trình tham dự Trại hè với môi trường huấn luyện chuyên nghiệp. Sau 5 trận đấu giao hữu diễn ra sôi nổi, các em đã chứng tỏ sức dẻo dai và thể lực không hề thua kém đội bạn, phát huy tinh thần tập thể, đoàn kết cũng như kỹ thuật cá nhân và “chiến đấu” đến cùng. 
unnamed (2).jpg
 Các cầu thủ nhí tham quan nhiều địa danh nổi tiếng của đất nước Nhật Bản 
Bên cạnh các trận đấu giao hữu, các cầu thủ nhí cũng  được đi tham quan nhiều địa danh nổi tiếng của đất nước Nhật Bản như: Chùa cổ nhất Nhật Bản Sensoji temple, công viên Hanayashiki, công viên hải dương Yokohama Hakkeijima Sea paradise hay học cách làm trà xanh Matcha đặc sắc.
 
Đồng hành cùng với Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2016, chương trình truyền hình “Khi trái bóng lăn” sẽ giới thiệu tới khán giả và các em nhỏ yêu bóng đá hoạt động của huấn luyện viên và các em nhỏ trong suốt quá trình tuyển chọn và tập huấn cũng như cùng các em trải nghiệm chuyến đi thi đấu giao hữu, khám phá đất nước Nhật Bản trên kênh Let’s Viet và qua Youtube/Toyotamotorvietnam, trong suốt thời gian từ tháng 5 đến tháng 12/2016.
 
Phượng Nguyễn

Ý kiến bạn đọc