Gọi người yêu đến cho bạn làm nhục

10:45, 12/10/2015
|

(VnMedia)- Trong lúc nhậu, Y Chiêng đã gọi điện cho người yêu đến để chở đi chơi. H’Điêp Niê đã rủ em gái đi cùng, hai chị em đã bị nhóm bạn nhậu của Y Chiêng giở trò đồi bại.H’ Giai đã kịp chạy thoát còn H’ Điệp bị 8 đối tượng thay nhau hãm hiếp.

Theo tin từ báo Người lao động, công an thị xã Buôn Hồ ngày 11/10 cho biết đang tạm giữ hình sự 8 đối tượng để làm rõ hành vi hiếp dâm.

Gọi người yêu đến cho bạn hiếp dâm
Hiện trường vụ việc và 2 trong 8 đối tượng bị bắt (Ảnh: báo Người lao động)

Theo thông tin ban đầu, trước đó, tối 8/10, nhóm thanh niên gồm: Y Chiêng Niê (16 tuổi), Y Ka (16 tuổi), Y Vương (16 tuổi), Y Mer (19 tuổi), Y Chơi (18 tuổi), Y Tru (15 tuổi), Y Tân (15 tuổi) và Y Bân (15 tuổi), cùng ngụ xã Cư Bao, thị xã  Buôn Hồ, nhậu tại nhà rẫy của gia đình Y Vương.

Theo báo Tiền Phong, Y Chiêng gọi điện cho người yêu là H’ Điệp (16 tuổi), trú tại Buôn Kroa B, xã Cuôr Dăng, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) đến chở đi chơi. Sau đó, H’ Điệp rủ em gái H’ Giai (12 tuổi) cùng đi nhưng khi đến nơi đã bị 8 thanh niên trên giở trò đồi bại. H’ Giai may mắn chạy thoát còn H’ Điệp bị các đối tượng lôi vào một căn nhà trong rẫy thay nhau hãm hiếp.

Gây án xong, chúng đưa H’ Điệp về nhà. Ngày 9/10, H’Giai kể lại sự việc và gia đình đến công an xã Cuôr Dăng (huyện Cư Mgar) trình báo.

Sáng 10/10, công an xã Cư Bao (thị xã Buôn Hồ) đã lấy lời khai và các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Công an xã Cư Bao đã bàn giao các đối tượng cho công an thị xã Buôn Hồ.

Hiện 8 đối tượng trên đã bị tạm giam, chờ xử lý theo pháp luật.

* Tên nạn nhân đã thay đổi

(Tổng hợp theo Người lao động, Tiền Phong)


Ý kiến bạn đọc