Nằm trong phòng trọ của bạn gái, bị đâm chết

13:49, 11/05/2016
|
(VnMedia) -   Đang nằm trong phòng trọ của bạn gái, nam thanh niên bị một đối tượng cầm dao đâm 4 nhát tử vong. Gây án xong, đối tượng thản nhiên đi chân không rời khỏi hiện trường.
 
Ngày 11/05, Công an TP.HCM cho biết, đang khẩn trương truy tìm hung thủ đâm 4 nhát dao khiến một thanh niên tử vong vào trưa ngày 10/5. Nạn nhân được xác định là anh N.V.S ( 28 tuổi, quê ở Chợ Gạo, Tiền Giang).
Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ việc
Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ việc
 
Theo nguồn tin ban đầu, trưa ngày 10/5  anh S. được bạn gái nhờ đến phòng trọ trông nhà giúp để về quê. Khi anh S. đang nằm trong phòng trọ của bạn gái thì bất ngờ bị một đối tượng cầm dao đâm 4 nhát. Anh S. la hét kêu cứu rồi bỏ chạy ra khỏi phòng trọ được một đoạn thì gục trên vũng máu. Gây án xong, hung thủ thản nhiên đi chân không ra xe máy của một người đợi sẵn rồi tẩu thoát.
 
Nạn nhân ngay sau đó được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Nhận được tin báo, Công an TP.HCM đã nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của những người liên quan để phục vụ điều tra.
 
Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng làm rõ và ráo riết truy tìm hung thủ giết người.

Ý kiến bạn đọc