Kho súng, lựu đạn của nghi can buôn ma túy

08:44, 23/06/2017
|

Bắt giữ đối tượng Dũng về hành vi mua bán ma túy và khám xét nơi ở, cơ quan công an phát hiện kho vũ khí “nóng”: Súng hoa cải, súng colt tự chế, lựu đạn, dao kiếm.

Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) - Công an tỉnh Hải Dương cho biết: đơn vị vừa bắt giữ một đối tượng mua bán trái phép chất ma túy có quy mô lớn. Bằng việc bắt giữ này, cơ quan điều tra đã thu giữ được nhiều súng, vũ khí quân dụng cùng nhiều vũ khí nóng khác.

ma túy, vũ khí nóng, buôn bán ma túy

Vũ khí thu được tại nhà riêng đối tượng

Đối tượng bị bắt giữ là Bùi Văn Dũng (SN 1980), trú tại thôn Lũy Dương, xã Gia Lương, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương. Dũng là đối tượng đã có nhiều tiền án tiền sự.

Sau thời gian đi tù về, đối tượng này có nhiều hành vi rất bí ẩn. Nhận thấy dấu hiệu bất thường, cơ quan điều tra tỉnh Hải Dương đã mật phục theo dõi để nắm được các việc làm của đối tượng.

Công an đã bắt quả tang khi hắn đang bán 1 túi nilon trên trong chứa chất màu trắng (nghi ma túy đá). Việc mua bán này diễn ra ngay tại nhà riêng của đối tượng.

Lực lượng công an sau đó đã khám xét khẩn cấp nơi ở của Dũng, thu được thêm 14 túi nilon bên trong chứa ma túy đá. Đặc biệt, các trinh sát đã thu giữ 1 lựu đạn mỏ vịt, 1 súng bắn đạn hoa cải, 2 khẩu súng colt tự chế, 2 viên đạn thể thao và rất nhiều dao kiếm, mã tấu các loại.

Theo Vietnamnet


Ý kiến bạn đọc