Làm gì khi bạn “về đích” trước?

11:13, 16/08/2012
|

(VnMedia) - “Chưa đến chợ đã hết tiền” là tình huống không hề mong muốn đối với cả hai vợ chồng khi “yêu”. Điều này có thể gây sự bực bội, khó chịu cho bạn đời và khiến bạn căng thẳng và lo lắng. Trong trường hợp này bạn nên làm  thế nào?

Dưới đây là những lời khuyên cho bạn:

Xin lỗi ngay

Cách lựa chọn khôn ngoan của người đàn ông đó là ngay lập tức nói lời xin lỗi nàng nếu bạn “về đích” trước khi nàng “lên đỉnh. Tuy nhiên, không cần phải tỏ ra nghiêm trọng mà chỉ cần thì thầm vào tai nàng rằng: "Xin lỗi em. Anh sẽ đền lần sau nhé", nhận được câu nói này nàng không thể giận bạn được nữa.

Đánh lạc hướng

Trong trường hợp này, việc bạn nên làm đó là hãy âu yếm, hôn và ôm nàng... Điều này sẽ khiến nàng cảm thấy hạnh phúc và nàng sẽ không để ý đến việc bạn đã “về đích”.

Khôi hài

Bạn có thể thay đổi không khí bằng một câu  đùa tếu táo về việc này. Khi bạn có thể làm cho nàng cười thì sẽ tạo được một không khí vui vẻ, thoải mái. Sau khi nghỉ ngơi bạn có thể thử lại lần nữa nếu có hai đều hứng thú.

Còn trong trường hợp nàng bực bội và bạn không thể làm nàng vui vẻ được thì hãy lờ đi sự phản ứng dữ dội của nàng, coi như không có chuyện gì xảy ra. Sau khi nàng bớt giận, bạn hãy tìm cơ hội “bù” lại cho nàng.

Không nên giải thích

Bạn không cần giải thích với nàng về điều này cho dù bạn có cho rằng điều này rất hiếm khi xảy ra. Đừng cố gắng giải thích bởi phụ nữ hiểu rằng chuyện này hoàn toàn có  thể xảy ra. Điều này có thể khiến nàng nghi ngờ, chắc anh ta phải làm chuyện này nhiều lần với người khác thì mới chắc chắn như vậy. Với phụ nữ, không gì khó chịu bằng cảm giác phải chung đụng với người khác.

Không nên lo lắng

Trong trường hợp này, bạn không nên quá lo lắng. Hãy cố gắng tỏ ra bình tĩnh và  cố gắng xử sự như không có gì quan trọng. Nếu bạn cảm thấy xấu hổ về điều đó thì mọi chuyện sẽ trở nên tệ hơn.

Không dỗi
 
Là đàn ông bạn không nên hờn dỗi đặc biệt là trong hoàn cảnh này. Hãy cư xử như người đàn ông đích thực mặc dù bạn có thể cảm thấy hơi nản nhưng nếu bạn tỏ ra không khác gì một đứa trẻ  thì đừng hi vọng nàng sẽ cho bạn cơ hội thứ hai.

Không tự chế giễu

Đừng làm hành động này nếu bạn lỡ "về đích" sớm. Có thể bạn cảm thấy không hài lòng với bản thân mình nhưng tự chế giễu mình có thể sẽ làm cho người kia hiểu rằng bạn đang "lực bất tòng tâm". Nàng sẽ thất vọng và giảm sút niềm tin về khả năng có lần tiếp theo hoàn hảo.


 Ảnh minh họa


Biện pháp khắc phục

Với mọi đàn ông, “chưa đi đến chợ đã hết tiền” là điều không bao giờ mong muốn, thậm chí là khiến họ tự ti và ngại làm “chuyện ấy”.  Theo các chuyên gia, một số cách sau đây có thể khắc phục tình trạng này.

Tập thể dục: Tập các bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp/lần. Thực hiện 1-2 lần trong ngày. Bạn có thể tưởng tượng bài tập như khi bạn buồn đi tiểu, nhưng không có toilet ở gần đó. Trong tình huống như vậy, bạn cần phải co cơ hậu môn. Lặp lại động tác co lại và thả lỏng cơ trong 2 phút mỗi ngày.

Tránh căng thẳng, lo lắng: Bạn hãy cố gắng tập trung để tập luyện bài tập trên. Nếu không tập trung, ban hãy thực hiện bài tập này vào lúc khác. Đây là nguyên tắc rất quan trọng mà bạn phải luôn luôn tuân theo.

Tăng tần suất “yêu”: Tăng cường tần suất "giao ban" để giúp chấm dứt tình trạng xuất tinh sớm. Mỗi lần “vào cuộc” cả hai nên có tâm lý thoải mái, không nên quá gò bó. Như vậy mới có hiệu quả tốt. Ngược lại, nếu bạn lười "yêu", ham muốn tăng đồng nghĩa với xuất tinh sớm dễ xảy ra.

Thay đổi tư thế: Áp dụng những tư thế khác nhau thay thay đổi vị trí giữa hai người. Thay đổi lối sống bao gồm cả những bài tập thể dục hữu ích cũng có thể mang lại tác dụng cho việc điều trị. Tập trung vào những cảm giác mà nó sẽ tạo độ cực khoái cho bạn nhưng chưa đến thời điểm xuất tinh. Sau đó thả lỏng và thưởng thức độ cực khoái.

Chế độ ăn uống: Việc ăn uống của việc xuất tinh sớm cần căn cứ vào bệnh tình mà ăn uống cho thích hợp. Bạn nênăn những thức ăn có tác dụng bổ thận ôn dương, trị di kiêng ăn những thực phẩm lạnh sẽ làm hoạt tinh và cũng nên kiêng những thực phẩm có tính hàn. Về cơ bản những nguyên tắc trong ăn uống của người mắc bệnh xuất tinh sớm giống như người mắc bệnh di tinh. Những thực phẩm thích hợp với người mắc bệnh xuất tinh sớm: Hạt sen, tâm sen, con nhộng, cá mè, cá diếc…

Kiên trì: Xuất tinh nhanh đồng nghĩa với ham muốn của bạn ở mức cao. Điều này không có gì là tồi tệ. Bạn thắc mắc mình vừa “vào trong” đã xuất tinh và không biết làm thế nào? Hãy đề nghị nàng tiếp tục lại từ màn dạo đầu. Do ham muốn cao, sau vài lần bạn có thể trở lại trạng thại bình thường. Quan trọng là bạn có sẵn sàng cho lần 2 hay không.


Phạm Minh - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc