Đàn ông thực sự muốn những gì?

14:14, 17/10/2012
|

(VnMedia) - Để duy trì hạnh phúc lứa đôi thì yêu nhau thôi chưa đủ, bởi thực tế hai trái tim không cùng một nhịp đập. Trong đàn ông luôn tồn tại nhiều mâu thuẫn khác nhau, vậy làm sao để hiểu họ thực sực muốn gì?


 Ảnh minh họa

 

Đàn ông luôn cần sự thẳng thắn, những lời chia sẻ, động viên chứ không phải sự phê phán hay sự tức giận từ người bạn đời của mình. Để duy trì và đảm bảo hạnh phúc bạn hãy thẳng thắn trao đổi và chia sẻ những mong muốn của mình một cách hiệu quả nhất.

 

Hầu hết đàn ông đều muốn những lời khen ngợi và lòng biết ơn từ phụ nữ. Học cách khen ngợi  đây là cách có hiệu quả nhất để xây dựng mối quan hệ tốt.


Đàn ông rất yêu phụ nữ có tình cảm chín chắn. Điều này có nghĩa là bạn hãy tôn trọng quyết định tình cảm của mình. Bạn còn đợi gì mà không học cách tôn trọng những trách nhiệm cá nhân trong chuyện tình cảm của mình?

 

Chung thủy là một điều kiện bắt buộc. Thực tế đàn ông không bao giờ muốn một phụ nữ với đôi mắt lẳng lơ đưa tình. Họ muốn người phụ nữ của mình hết lòng với mối quan hệ mà hai người đang có. Điều này có nghĩa là đàn ông muốn bạn hãy chung thủy và sẵn sàng cùng chàng vượt qua khó khăn để vun đắp cho tình yêu.


Hiện nay, phụ nữ ngày càng thành đạt và có thu nhập cao nhờ vào trí tuệ, bản lĩnh. Xã hội phát triển cho người phụ nữ nhiều quyền chủ động hơn. Nhưng nếu không khéo kiểm soát chính mình, bạn dễ trở thành người điều khiển chàng. Nhưng thực tế, đàn ông không muốn bị điều khiển. Cách tốt nhất để quyến rũ chàng là tự hãy tự chủ trong cuộc sống của mình nhưng vẫn phải khéo léo thể hiện sự ngưỡng mộ của mình về chàng.

Đàn ông muốn mình là trụ cột gia đình. Chính vì vậy, chút yếu mềm, cảm giác được che chở của bạn sẽ làm chàng cảm thấy mình quan trọng và tự hào.

 

Một số đàn ông thích nói về cảm xúc của mình một cách gián tiếp. Hãy chủ động và hỏi chàng những câu hỏi để chàng có dịp thể hiện tình cảm của mình. Hỏi chàng những điều mà chàng sẽ ngạc nhiên với một nơi nghỉ ngơi lãng mạn.

 

Một số đàn ông thích để thể hiện cảm xúc tình yêu của họ thông qua hành động. Hãy chú ý đến những hành động mà chàng làm cho bạn. Chàng giúp bạn mà không nói gì? Trong trường hợp này, mỉm cười là cách chàng thể hiện cảm xúc của mình.

 

Một cuộc khảo sát gần đây cho biết rằng lý do khiến đàn ông mất nhiều thời gian để đi đến một quyết định bởi vì họ muốn được hoàn toàn chắc chắn về quyết định của mình và không phải vì họ đang sợ hãi sự ràng buộc.

 

Phụ nữ thường phàn nàn rằng đàn ông không chịu lắng nghe khi họ nói chuyện. Trong khi điều này có thể đúng trong một số trường hợp, nhưng người đàn ông thường im lặng nghe mà không đưa ra cách xử lý ngay. Có thể họ sẽ lặng lẽ quan tâm và xử lý giúp bạn.

 

Hầu hết đàn ông thường cảm thấy khó chịu khi người phụ nữ bắt đầu rên rỉ và khóc. Đàn ông muốn dành thời gian cho mình. Vì vậy, trong khi có thời gian cùng nhau bạn hãy làm những việc mà bạn thích, để chàng có không gian để theo đuổi sở thích riêng của mình là tốt nhất.

 

Đừng bắt chàng nghĩ bạn đang cần gì và muốn gì. Nếu bạn muốn nói với chàng của bạn một cái gì đó, bạn hãy nói rằng trực tiếp.

 

Đàn ông nghĩ về tình dục nhiều hơn phụ nữ. Đúng là vậy. Nhưng hãy nhớ rằng suy nghĩ và tưởng tượng không phải là giống những gì chàng làm. Và một số người thấy thỏa mãn hơn khi họ được quan tâm và yêu thương.

 

Đàn ông thích bạn chủ động trong “chuyện ấy”. Họ thích được theo đuổi. Các chuyên gia nói rằng hầu hết đàn ông muốn đối tác của họ chủ động quan hệ tình dục thường xuyên hơn. Bạn không nên cảm thấy xấu hổ vì đã chủ động trong “chuyện ấy”. Chàng thích và muốn điều đó.

 

Nếu bạn nghĩ rằng người đàn ông luôn luôn sẵn sàng làm tình, hãy nghĩ lại. Cũng giống như phụ nữ, nam giới, đôi khi không có tâm trạng để quan hệ tình dục. Điều này có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, do căng thẳng tại nơi làm việc hoặc nhà... Không nên áp đặt như vậy.

 

Mỗi người đàn ông có những sự lo lắng và một số điểm khác nhau vì những lý do khác nhau. Hãy giúp người đàn ông của mình thư giãn và khuyến khích họ.


Phạm Minh - (theo Timesofindia)

Ý kiến bạn đọc