Bạn đã biết chăm sóc da đúng cách?

14:09, 21/08/2013
|

(VnMedia) - Nhiều chị em đã đầu tư không ít tiền của và công sức để chăm sóc da mong có một làn da mịn màng và tươi tắn. Tuy nhiên, chăm sóc da đúng cách không phải chị em nào cũng biết.
 
Rất nhiều chị em nghĩ rằng cứ làm sạch da rồi mua các loại kem dưỡng về, bôi lên mặt hoặc các vùng cần dưỡng da là ổn rồi. Thực tế, không ít người tốn hàng triệu đồng mua các loại kem dưỡng mà hiệu quả mang lại không đáng kể, có trường hợp còn gây dị ứng da. Nguyên nhân có thể do mỹ phẩm không tốt hoặc không phù hợp với da.

Theo các bác sỹ da liễu, bắt đầu từ tuổi 25, quá trình lão hóa da bắt đầu diễn ra với mức độ ngày càng nhanh hơn. Nếu không được quan tâm chăm sóc, da của chị em sẽ xuất hiện các nếp nhăn, vết nám và thậm chí là đồi mồi, ảnh hưởng nghiêm trọng tới vẻ đẹp của chúng ta.

Để chăm sóc da hiệu quả, bên cạnh việc chống nắng, làm sạch, chị em nên tẩy tế bào chết hàng tuần. Việc tẩy tế bào chết giúp loại bỏ các tế bào già cỗi, chất cặn bã và độc tố, giúp lỗ chân lông sạch, da dễ dàng hấp thụ sản phẩm dưỡng. Tiếp đó, chị em nên mát xa da, đồng thời sử dụng các sản phẩm dưỡng da chất lượng và phù hợp với loại da của mình.

Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý cũng là bước quan trọng của quá trình làm đẹp. Việc nuôi dưỡng da phải thông qua các dưỡng chất do máu mang đến nên một chế độ dinh dưỡng cân đối, kết hợp với uống nhiều nước là sự bổ sung quan trọng giúp chị em có làn da đẹp.

Tinh chất Collagen - sản phẩm được khuyên dùng

Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người với chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Đây là thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi và chịu lực rất cao. Theo thời gian, khả năng tự tổng hợp collagen của cơ thể giảm làm cho cấu trúc collagen yếu đi. Điều này làm cho da xuất hiện nhiều dấu hiệu xấu như: da khô ráp, chảy xệ, xuất hiện các nếp nhăn, nám...

Ảnh minh họa
 

Vì vậy việc bổ sung collagen cho da là rất cần thiết để giúp da của chị em luôn tươi trẻ. Chị em có thể thực hiện liệu pháp trẻ hóa bằng Vieskin Collagen - S khi bắt đầu có dấu hiệu thiếu hụt collagen như: nếp nhăn, da khô, chùng nhão, chảy xệ, sạm da, nám da…

Vieskin Collagen - S là dược mỹ phẩm cao cấp, với tinh chất collagen được nhập khẩu và sản xuất theo công nghệ AQP của Mỹ. Tinh chất Vieskin Collagen - S có hàm lượng collagen cao, chiết xuất trực tiếp từ tế bào của sinh vật biển, được đánh giá là có cấu trúc và liên kết gần nhất với da người. Tinh chất này tiếp xúc trực tiếp với bề mặt da, tác động, thẩm thấu dễ dàng vào bên trong nên đạt được hiệu quả cao trong việc tổng hợp và bổ sung collagen cho da.


Thuỳ Minh

Ý kiến bạn đọc