Bán tranh ủng hộ chương trình "Cơm có thịt"

10:30, 02/06/2014
|

(VnMedia) - Ngày 1/6, triển lãm Hoa và Mặt trời 2 đã khai mạc. 17 bức tranh đã được bán ngay tức khắc, đem về cho chương trình từ thiện "Cơm có thịt" hơn 10 triệu đồng để giúp đỡ các bạn nhỏ khó khăn.

Triển lãm trên do Câu lạc bộ Hoa và Mặt trời tổ chức, kéo dài từ 1/6 - 5/6. Sau triển lãm, tất cả tranh sẽ tiếp tục chuyển hết cho chương trình từ thiện "Cơm có thịt" để giúp đỡ các bạn nhỏ khó khăn.

Đến với triển lãm, các họa sĩ nhỏ đã nhận được nhiều lời khen ngợi rất thật lòng từ những họa sĩ đàn anh. Có họa sĩ đã thốt lên rằng có những bức tranh rất xuất sắc khiến họa sĩ "lớn tuổi" cũng muốn học tập. Dưới đây là một số bức ảnh ngộ nghĩnh, dẽ thương của các họa sĩ nhí.

Ảnh minh họa

Họa sĩ nhỏ Vũ Minh Chính (Tép) và 3 tác phẩm của mình: "Ngựa", "Giáng sinh hồng", "Vô đề".

Ảnh minh họa

Bức "Người tuyêt Olaf và mùa hè" của Chúc An (Nhím) là bức đầu tiên được hỏi mua ngay sau lễ khai mạc. Khi Chúc An yêu cầu giá tranh là 300.000 đ. Khách mua ngay lập tức.

Ảnh minh họa

Hai bức tranh của Hà Thảo Ngân cũng được mua ngay với tổng giá là 2 triệu.

Ảnh minh họa

Chị em họa sĩ nhỏ Hà Anh và Hồng Anh với 2 tác phẩm đã được mua với giá 500.000 đ / 1 bức.

Ảnh minh họa

Họa sĩ nhỏ Ngô Minh Kiên và nhà báo Trần Đăng Tuấn bên cạnh các tác phậm của Kiên: "Hoa Đào", "Trượt băng", "Công viên".

Ảnh minh họa

Quỳnh Mây và tác phẩm "Hướng Dương".

Ảnh minh họa

Họa sĩ nhỏ Nguyễn Vũ Hà Anh, người mẫu Quỳnh Mây và tác phẩm chân dung. Người mua rất ấn tượng với bức tranh này và đã trả 500.000 đ để được sở hữu tác phẩm này.


Chí Bằng

Ý kiến bạn đọc