Nguyên Khang và Thu Minh đem niềm vui đến bệnh viện

13:36, 27/06/2014
|

(VnMedia) - Trưa ngày 26/06 tại bệnh viện Ung Bướu đã diễn ra chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện với sự góp mặt của Nguyên Khang, Thu Minh, Ngân Khánh... Chương trình do ca sĩ Thái Thuỳ Linh khởi xướng và tổ chức thực hiện, đến nay chương trình đã thực hiện đến số 79.

Ảnh minh họa

Nguyên Khang

Được biết ca sĩ Thu Minh vừa trở về từ Nam Phi và Anh trong chương trình kêu gọi bảo vệ tê giác. Với tinh thần thiện nguyện trong những hoạt động sắp tới của mình, khi nhận được lời ‘rủ rê’ của chàng MC X-Factor, được biết ý nghĩa và thông điệp mang tính nhân văn của chương trình nên khi Nguyên Khang ngỏ lời chị đã nhanh chóng đồng ý tham gia.

Ảnh minh họa

Thái Thùy Linh

Đến với chương trình, ca sĩ Thu Minh đã gửi đến khán giả những ca khúc được mọi người yêu thích và khán giả tại đây yêu cầu chị thể hiện: Bay, Taxi và Dòng máu lạc hồng. Thu Minh thật sự xúc động khi nhìn thấy những hình ảnh các bé thiếu nhi phải hàng ngày chống chọi với bệnh tật nhưng vẫn rất háo hức xem chương trình. Không chỉ hát, Thu Minh còn tận tình chia sẻ, quan tâm và dành nhiều lời động viên dành cho các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Thông qua chương trình chị cũng mong rằng những phút giây giải trí cùng âm nhạc mà chương trình mang đến sẽ là một liều thuốc tinh thần tích cực cho mọi người đang điều trị tại đây.

Ảnh minh họa

Ngân Khánh và Nguyên Khang giao lưu

MC Nguyên Khang cũng là người dẫn dắt chương trình ý nghĩa này, không chỉ vậy, Nguyên Khang còn kêu gọi nghệ sĩ tham gia đồng hành cùng chương trình, đặc biệt là sự góp mặt ý nghĩa của ca sĩ Thu Minh.

Nguyên Khang cho biết cách đây 10 năm, mẹ anh từng là bệnh nhân phải điều trị tại đây. Khi đó Nguyên Khang hàng ngày phải đi học và vào viện chăm sóc mẹ, thậm chí những ngày thi anh còn phải mang sách vở vào phòng thi vừa học vừa chăm mẹ. Chính khoảng thời gian ‘gắn bó’ với bệnh viện, trải qua những nỗi lo lắng mà người nhà bệnh nhân nơi đây đang phải đối mặt nên khi trở lại bệnh viện Ung Bướu với chương trình thiện nguyện đã để lại cho Khang rất nhiều cảm xúc và anh mong muốn đóng góp nhiều hơn công sức của mình cho chương trình ý nghĩa này. Không chỉ là những hoạt động nghệ thuật, Nguyên Khang còn nhiệt tình tham gia nhiều chương trình từ thiện ý nghĩa dành cho cộng đồng.

Ảnh minh họa

Thu Minh giản dị đến với chương trình

Cùng với Nguyên Khang, ca sĩ – diễn viên Ngân Khánh cũng đã rất nhiệt tình để mang đến nụ cười cho những ‘khán giả đặc biệt’ nơi đây. Không chỉ hát, Ngân Khánh còn tháo giày để cùng nhảy với MC X-Factor điệu nhảy chachacha khi chị cũng là quán quân bước nhảy hoàn vũ 2014.

Sau phần biểu diễn, Nguyên Khang và Ngân Khánh còn đóng góp vào thùng từ thiện cùng với mọi người. Toàn bộ số tiền quyên góp được trong chương trình dùng để hỗ trợ chi phí cho 3 bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn nhất.


Bình An

Ý kiến bạn đọc