Cầu thủ quỳ gối ngỏ lời yêu trọng tài ngay trên sân!

17:04, 11/11/2016
|

Cầu thủ bóng đá người Slovakia đã làm một việc chưa từng có trong bóng đá từ trước đến nay,  khi quyết định ngỏ lời yêu trọng tài ngay trên sân.

Màn tỏ tình bất ngờ trên sân cỏ
Màn tỏ tình bất ngờ trên sân cỏ

Để ý đối tượng từ lâu nhưng chưa có dịp ngỏ lời, cầu thủ bóng đá Lubomir (CLB FK Nizna, Giải Hạng 5 Slovakia) đã lên kế hoạch táo bạo để “cưa đổ” người trong mộng là nữ trọng tài xinh đẹp Petra Lepackova chỉ trong vòng 1 “nốt nhạc”.

Trong lúc đang làm thủ tục tiến hành trận đấu, Lubomir bất ngờ quỳ xuống nói lời yêu với Petra ngay sau khi bắt tay nữ trợ lý trọng tài này.

Trước sự chứng kiến của 400 khán giả, Petra vô cùng bối rối, ngập ngừng một lúc rồi cuối cùng cũng  đồng ý nhận lời hẹn hò với Lubomir trước sự hò reo của đồng đội và CĐV trên khán đài.

Nữ trọng tài xinh đẹp có lẽ đã kìm nén cảm xúc của mình trong suốt 90 phút trước khi chia sẻ nó trên mạng xã hội sau trận: “Đây là một ngày đáng nhớ nhất trong đời tôi”.

Cầu thủ Lubomir và trọng tài Petra hiện là người yêu của nhau. Bạn bè khắp nơi đều mong được sớm nhận tin vui của hai người.

Đây không phải lần đầu, người hâm mộ thể thao được chứng kiến cảnh cầu hôn ngay trên SVĐ. Hồi ở Olympic Rio (Brazil) 2016, nữ nhân viên tình nguyện đã cầu hôn bạn gái của mình là VĐV Brazil đồng tính.

(Theo Người Lao Động)


Ý kiến bạn đọc