Walcott phá tan kỷ lục từng do Messi nắm giữ!

10:22, 02/12/2016
|

(VnMedia) - Chân sút của Arsenal vừa ghi danh vào sách kỷ lục Guinness sau khi vượt xa thành tích khống chế bóng của “ngôi sao” người Argentina – Lionel Messi.

 

 

Hôm qua (1/12), 4 cầu thủ của Arsenal gồm Laurent Koscielny, Francis Coquelin, Nacho Monreal và Theo Walcott đã cùng nhau tham gia thử thách khống chế bóng từ trên cao

Ở cuộc thi này có sự chứng kiến của đại diện tổ chức Guinness. Theo quy định, ban tổ chức sẽ thả quả  bóng từ độ cao khác nhau để lần lượt cầu thủ thử sức. Phần thi được đánh giá là đạt nếu cầu thủ dùng kỹ năng của mình khống chế được quả bóng.

Với độ cao 25m đầu tiên, chỉ có Walcott và Francis Coquelin vượt qua. Khi độ cao được nâng lên 34m, duy nhất tiền đạo người Anh có thể khống chế được quả bóng.

Thành tích này giúp Walcott vượt qua cầu thủ bóng đá biểu diễn John Farnworth ghi danh vào sách kỷ lục Guinness. Thành tích của John Farnworth trước đó là 32 m.

Cuộc thi khống chế bóng được tổ chức lần đầu tiên trong một chương trình truyền hình tại Nhật Bản với khách mời là Lionel Messi. Cầu thủ người Argentina khi đó đạt được thành tích khá khiêm tốn là 18 m.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc