Xuân Trường: "Tôi không tiếc khi chỉ giành Quả bóng Bạc"

15:20, 05/01/2017
|

Dù chỉ giành Quả bóng Bạc 2016, tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định đây vẫn là phần thưởng có ý nghĩa rất lớn với mình.

Xuân Trường đoạt
Xuân Trường đoạt "Quả bóng Bạc" Việt Nam 2016

Trong cuộc bầu chọn danh hiệu "Quả bóng Vàng" (QBV) Việt Nam 2016, tiền vệ Phạm Thành Lương đã vượt qua những cái tên như Văn Thanh, Xuân Trường, Minh Tuấn và Công Vinh để đoạt danh hiệu cao quý nhất. Đây cũng là lần thứ 4 trong sự nghiệp Lương “dị” đoạt danh hiệu QBV Việt Nam.

Trong khi đó, các fan hâm mộ và giới chuyên môn trong nước có phần tiếc nuối khi tiền vệ Lương Xuân Trường chỉ đoạt danh hiệu Quả bóng Bạc Việt Nam 2016. Theo công bố của BTC, tiền vệ Phạm Thành Lương đoạt danh hiệu QBV Việt Nam 2016 với 246 điểm. Tuy nhiên, tiền vệ kỳ cựu chỉ hơn người về nhì là Lương Xuân Trường đúng 17 điểm, cầu thủ trưởng thành từ học viện HAGL-Arsenal JMG có 229 điểm từ các lá phiếu bình chọn.

Trao đổi với báo chí sau khi đoạt cú đúp danh hiệu trong cuộc bình chọn Quả bóng Vàng Việt Nam 2016, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết không tiếc khi về nhì ở cuộc bình chọn năm nay: "Tôi không tiếc khi mình không nhận được Quả Bóng Vàng. Anh Thành Lương xứng đáng hơn. Với tôi, Quả Bóng Bạc đã có ý nghĩa rất lớn rồi", tiền vệ người Tuyên Quang khẳng định.

Theo kế hoạch trong vài ngày tới, Xuân Trường sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập trung cùng CLB Gangwon FC chuẩn bị cho mùa giải 2017. Sau khi không được ra sân thi đấu thường xuyên trong màu áo Incheon United ở mùa giải năm ngoái, Xuân Trường đã đề nghị HAGL kết thúc hợp đồng với đội bóng chủ quản để gia nhập tân binh K.League 2017 và đã được chấp nhận. Trong màu áo đội bóng mới, Xuân Trường hy vọng được ra sân thi đấu nhiều hơn trước khi cùng đội tuyển U22 Việt Nam chinh phục tấm huy chương Vàng tại SEA Games 29 tổ chức tại Malaysia trong năm nay.

(Theo Thể thao Việt Nam)


Ý kiến bạn đọc