"Sao" Juventus tuyên chiến với Barcelona!

16:24, 16/03/2017
|

(VnMedia) - “Siêu hậu vệ” Bonucci tuyên bố, anh muốn đội bóng của mình sẽ so tài với Barcelona tại tứ kết Champions League.

Juve từng thua 1-3 trước Barca trong trận chung kết cách đây 2 năm
Juve từng thua 1-3 trước Barca trong trận chung kết cách đây 2 năm

Nhiều CLB luôn e ngại khi đối mặt với Barcelona dù ở bất cứ giải đấu nào nhưng với Bonucci và các đồng đội, việc so tài với đội bóng xứ Catalan luôn đem lại sự phấn khích tột độ.

Barcelona và Juventus đều đã vượt qua vòng 1/8 Champions League theo cách khác nhau. Nếu như “lão bà” nhẹ nhàng hạ gục Porto 3-0 sau hai lượt trận, thì Barcelona cần tới phép màu để lội ngược dòng thắng 6-1 trước Paris St German sau khi để thua tới 0-4 ở trận lượt đi.

Sau màn trình diễn xuất sắc trước đại diện Bồ Đào Nha, Juventus được giới chuyên môn nhận định là ứng cử viên cho chức vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Trong những năm gần đây, Juventus luôn là lá cờ đầu của giải Serie A tại cúp châu Âu. Mùa giải 2014-2015, “lão bà” thậm chí còn lọt tới trận chung kết Champions League trước khi bại trận 1-3 dưới tay của Barcelona.

Bonucci cho biết, anh thực sự mong ngóng sẽ thanh toán sòng phẳng món nợ với Barcelona ngay tại tứ kết mùa này.

“Juventus đang là 1 trong 8 đội bóng mạnh nhất châu Âu vào lúc này. Giờ là lúc đội bóng đặt những mục tiêu cao hơn ở Champions League. Cá nhân tôi muốn gặp Barcelona tại tứ kết. Việc so tài với đối thủ từng loại Juventus cách đây 2 năm là động lực rất lớn với toàn đội”, Bonucci nhận định.

Tuy nhiên tuyển thủ Italia này cũng cho rằng, sau cuộc lội ngược dòng không tưởng trước Paris St German, Barcelona đang có tự tin rất lớn cùng quyết tâm chinh phục Champions League.

Khi được hỏi Juventus e ngại đội bóng nào nhất tại tứ kết, Bonucci cho biết đó là Bayern Munich. “Bayern Munich là đội bóng tôi muốn tránh tại vòng tứ kết. Đơn giản vì đội bóng này do HLV Ancelotti dẫn dắt. Đó là vị HLV luôn biết cách giành chiến thắng bằng mọi giá trước bất cứ đối thủ nào. Nếu phải so tài với Bayern Munich thì tốt nhất nên gói gọn trong 1 trận đấu như trận chung kết chẳng hạn. Vì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong trận chung kết”.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc