Thua sốc Crystal Palace 0-3, Arsenal lâm nguy!

09:40, 11/04/2017
|

(VnMedia) - Để thua thảm Crystal Palace với tỉ số 0-3, Arsenal nhiều khả năng sẽ không thể giành suất dự Champions League khi đã kém top 4 tới 7 điểm dù vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Arsenal lần đầu tiên thua 4 trận liên tiếp trên sân khách!
Arsenal lần đầu tiên thua 4 trận liên tiếp trên sân khách!

Rạng sáng nay (11/4), thày trò ông Wenger đã phải nhận thất bại cay đắng trên sân của Crystal Palace. Dù đã cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của đội chủ nhà nhưng “giáo sư” có lẽ cũng chẳng thể ngờ các cầu thủ của mình lại thi đấu tệ hại đến vậy.

Hàng tiền vệ chơi thiếu hiệu quả, không tạo nên đột biến trước hàng thủ chắc chắn của Crystal Palace. Trong khi đó hàng phòng ngự của Arsenal lại quá hớ hênh để đối thủ thoải mái ghi tới 3 bàn vào lưới Emiliano Martinez.

Thua thảm tại vòng đấu mà các đối thủ cạnh tranh trực tiếp đều giành chiến thắng, Arsenal đã bị top 4 bỏ lại phía sau với khoảng cách 7 điểm.

Đây cũng là lần đầu tiên trong suốt 21 năm dẫn dắt Arsenal, ông Wenger phải nhận thất bại thứ tư liên tiếp trên sân khách.

Phát biểu sau trận đấu, “giáo sư” thừa nhận Arsenal kém hơn hẳn đối thủ. “Mỗi trận thua là nỗi lo đối với tôi. Suốt nhiều năm qua tôi vẫn không thể nào làm quen với thất bại.

Crystal đã tận dụng quá tốt sơ hở của Arsenal để ghi bàn. Họ thi đấu rất nỗ lực và thường giành chiến thắng trong những cuộc tranh chấp tay đôi, đặc biệt là Christian Benteke. Arsenal hoàn toàn bị lép vế trong hiệp hai và phải nhận tới 2 bàn thua”, HLV người Pháp nói.

Còn Theo Walcott thì ngán ngẩm thừa nhận, đó không phải là Arsenal mà mọi người thường thấy.

“Chúng tôi đã khiến người hâm mộ thất vọng và chẳng có lý do gì để bào chữa cho thất bại này. Đây không phải Arsenal mà mọi người thường thấy. Tối hôm nay chúng tôi không còn là chính mình. Tất cả đều rất thất vọng nhưng Arsenal phải nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này”, tiền đạo người Anh nhận định.

Minh Quang (Goal)


Ý kiến bạn đọc