Neymar đồng ý khoác áo Real Madrid, nhận lương cao nhất thế giới!

09:31, 25/12/2017
|

(VnMedia) - Báo chí Tây Ban Nha vừa đăng tải tin gây sốc về Neymar. Theo đó, danh thủ người Brazil sẽ trở lại giải La Liga để đầu quân cho Real Madrid với bản hợp đồng đắt đỏ nhất thế giới. Cá nhân anh cũng được “kền kền trắng” hậu đãi với mức lương cao chưa từng thấy.

Neymar sẽ trở lại La Liga để khoác áo Real Madrid?
Neymar sẽ trở lại La Liga để khoác áo Real Madrid?

Real Madrid vừa bại trận thảm hại 0-3 trước Barcelona trong trận “siêu kinh điển” đầu tiên của mùa giải. Thất bại này khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha kém địch thủ tới 14 điểm và coi như đã hết cơ hội bảo vệ ngôi vương, cho dù họ thi đấu ít hơn 1 trận.

Trong bối cảnh nhiều trụ cột đều ở vào điểm rơi phong độ, đặc biệt là C.Ronaldo, Benzema, Real Madrid rất cần tới một cú hích cả về tinh thần và lực lượng.

Tờ Diario Gol hôm qua 24/12 tiết lộ tin gây sốc. Chủ tịch Perez đã lên một kế hoạch đầy tham vọng tuyển mộ Neymar – cựu cầu thủ của chính Barcelona. Mùa hè vừa qua, Neymar đã rời Barcelona để đầu quân cho Paris St German với số tiền cao kỷ lục 220 triệu euro.

Nhiều nguồn tin cho rằng Neymar ra đi vì không muốn mãi là cái bóng của Lionel Messi. Anh muốn được khẳng định mình và cùng PSG chinh phục các danh hiệu lớn như Champions League. Thế nhưng mọi chuyện không êm đẹp như danh thủ người Brazil này mong muốn khi anh cảm thấy lạc lõng với cuộc sống tại Parc des Princes.

Diario Gol khẳng định, cha của Neymar đang bí mật đàm phán với chủ tịch Perez và ông chủ quyền lực này đã cơ bản đồng ý sẽ chi ra 222 triệu euro để mua lại Neymar. Cá nhân Neymar cũng chấp thuận hợp tác với "kền kền trắng".

Neymar được Real Madrid nhắm sẽ thay thế C.Ronaldo, trở thành biểu tượng của đội bóng này trong tương lai. Dù không tiết lộ con số cụ thể nhưng ông Perez cam đoan sẽ dành cho Neymar mức lương cao nhất thế giới, vượt qua cả Messi, C.Ronaldo…

Minh Quang (Diario Gol)


Ý kiến bạn đọc