Top 4 bộ phim đáng mong đợi dịp lễ tình nhân Valenine và 8/3

07:07, 25/01/2017
|

(VnMedia) - Ngày Lễ Tình Nhân 14/2 và Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đã sắp đến gần. Với những người đã tìm được một nửa của mình thì đây hẳn sẽ là một dịp đặc biệt để cùng người thương tận hưởng những buổi hẹn hò lãng mạn bằng cách đắm chìm trongnhững thước phim đầy cảm xúc. Còn với những ai vẫn đang lẻ bóng thì những bộ phim hay chắc chắn sẽ là liệu pháp thư giãn cho tinh thần để có những phút giây giải trí thú vị bên bạn bè và người thân.

Năm nay, trong dịp lễ “yêu thương” này, khán giả sẽ được thiết đãi một bữa đại tiệc điện ảnh phong phú với các tuyệt phẩm thuộc nhiều thể loại khác nhau và thực sự không thể bỏ lỡ.

1.    Bùng cháy trong những phút giây nóng bỏng không thể cưỡng lại với NĂM MƯƠI SẮC THÁI ĐEN (Tựa gốc: FIFTY SHADES DAR­­­KER)

1. Bùng cháy trong những phút giây nóng bỏng không thể cưỡng lại với NĂM MƯƠI SẮC THÁI ĐEN (Tựa gốc: FIFTY SHADES DAR­­­KER)

Là một người có quá khứ tràn ngập những bóng tối, chàng tỷ phú trẻ Christian Grey luôn có những hành xử kỳ lạ trong tình yêu. Với anh, “những cuộc phiêu lưu không ánh sáng” thực sự là niềm đam mê, khao khát, thậm chí là cơn nghiện. Trong một mối quan hệ, anh sẽ đóng vai “người cai trị”, còn cô gái sẽ là “kẻ phục tùng” nhằm tạo ra những khoái cảm trong tình yêu. Bởi anh không thể yêu ai theo cách một người bình thường nên những mối quan hệ tình cảm của anh chàng tỷ phú điển trai này thường không kéo dài.

Mọi chuyện chỉ thay đổi sau khi Christian Grey gặp cô sinh viên trẻ Anastasia Steele. Chính sự trong trắng, thơ ngây và không tuân phục của cô đã khiến cho những luật lệ cố hữu mà Grey đặt ra từ trước đến giờ bị chao đảo. Christian đã thực sự yêu Anastasia Steele bằng trái tim chứ không chỉ bằng nhục cảm và sẵn sàng thay đổi vì cô.

NĂM MƯƠI SẮC THÁI ĐEN là bộ phim “hot” nhất mùa Valentine 2017 theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng
NĂM MƯƠI SẮC THÁI ĐEN là bộ phim “hot” nhất mùa Valentine 2017 theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng
Trong dịp lễ Valentine năm nay, phần phim thứ hai với tên gọi NĂM MƯƠI SẮC THÁI ĐEN đã trở lại màn ảnh rộng với đầy đủ những cung bậc cảm xúc trong tình yêu được kết hợp và pha trộn lại một cách ngọt ngào. Câu chuyện của NĂM MƯƠI SẮC THÁI ĐEN bắt đầu khi chàng tỷ phú Christian muốn quay lại với Anastasia (trước đó họ đã từng chia tay bởi cô thấy sợ hãi trước bản chất hoang dại của anh). Trước sự chân thành của Christian, Anastasia đã đồng ý lời đề nghị này, tuy nhiên cô yêu cầu phải có một thỏa thuận giữa hai người: “No more rules, No more secret” (Không có luật lệ, không có bí mật nào nữa). Trong lúc cả hai bắt đầu gây dựng được lòng tin tưởng và bền vững khi bên nhau, thì một “bóng ma” đến từ quá khứ của Christian bất chợt xuất hiện và quyết tâm hủy hoại mọi hy vọng vào tương lai của họ.

Trong dịp lễ Valentine năm nay, phần phim thứ hai với tên gọi NĂM MƯƠI SẮC THÁI ĐEN đã trở lại màn ảnh rộng với đầy đủ những cung bậc cảm xúc trong tình yêu được kết hợp và pha trộn lại một cách ngọt ngào.

Câu chuyện của NĂM MƯƠI SẮC THÁI ĐEN bắt đầu khi chàng tỷ phú Christian muốn quay lại với Anastasia (trước đó họ đã từng chia tay bởi cô thấy sợ hãi trước bản chất hoang dại của anh). Trước sự chân thành của Christian, Anastasia đã đồng ý lời đề nghị này, tuy nhiên cô yêu cầu phải có một thỏa thuận giữa hai người: “No more rules, No more secret” (Không có luật lệ, không có bí mật nào nữa). Trong lúc cả hai bắt đầu gây dựng được lòng tin tưởng và bền vững khi bên nhau, thì một “bóng ma” đến từ quá khứ của Christian bất chợt xuất hiện và quyết tâm hủy hoại mọi hy vọng vào tương lai của họ.

Cặp đôi “nóng bỏng” Jamie Dornan và Dakota Johnson tiếp tục trở lại với câu chuyện tình yêu lãng mạn đến tan chảy. NĂM MƯƠI SẮC THÁI ĐEN còn có sự góp mặt của chủ nhân tượng vàng Oscar - Kim Basinger trong vai “quý bà Robinson”, một vệt đen ám ảnh trong quá khứ của chàng tài phiệt điển trai Christian Grey.
Cặp đôi “nóng bỏng” Jamie Dornan và Dakota Johnson tiếp tục trở lại với câu chuyện tình yêu lãng mạn đến tan chảy. NĂM MƯƠI SẮC THÁI ĐEN còn có sự góp mặt của chủ nhân tượng vàng Oscar - Kim Basinger trong vai “quý bà Robinson”, một vệt đen ám ảnh trong quá khứ của chàng tài phiệt điển trai Christian Grey.
Phim dự kiến phát hành từ ngày 10.02.2017
Phim dự kiến phát hành từ ngày 10/2/2017

2.    Rợn tóc gáy với sự trở lại của huyền thoại phim kinh dị RINGS VÒNG TRÒN TỬ THẦN (Tựa gốc: RINGS)

2. Rợn tóc gáy với sự trở lại của huyền thoại phim kinh dị RINGS VÒNG TRÒN TỬ THẦN (Tựa gốc: RINGS)

Sau hơn 11 năm vắng bóng, series kinh dị “huyền thoại” The Ring đã chính thức trở lại với phần ba có tên gọi làRINGS VÒNG TRÒN TỬ THẦN. Bộ phim lấy bối cảnh 13 năm kể từ những sự kiện diễn ra trong phần đầu tiên. Đây là phần phim có cốt truyện đen tối nhất của series này. Tác phẩm theo chân Julia (do Matilda Lutz đóng) đang lo lắng cho người bạn trai của mình khi anh ta vừa xem xong đoạn video bị nguyền rủa. Theo đó, nếu như anh không “chuyển nhượng” lời nguyền cho người khác, anh sẽ phải chết sau 7 ngày.

Juila quyết định hy sinh mình để cứu lấy tính mạng người yêu. Tuy nhiên, cô phát hiện ra một bí mật khủng khiếp: có một đoạn video khác nằm trong đoạn video bị nguyền, điều mà chưa có một ai nhìn thấy trước đó. Đáng sợ hơn, hồn ma Samara muốn chiếm hữu thể xác của Julia để thực hiện âm mưu trả thù con người.  

Phân đoạn kinh điển của các phiên bản The Ring sẽ được tái hiện lại trong phần phim này: hồn ma Samara bò khỏi màn hình TV với tư thế chực lao ra tấn công nạn nhân xấu số
Phân đoạn kinh điển của các phiên bản The Ring sẽ được tái hiện lại trong phần phim này: hồn ma Samara bò khỏi màn hình TV với tư thế chực lao ra tấn công nạn nhân xấu số
Xuất phát từ ý tưởng trong cuốn tiểu thuyết và phim Nhật Bản đã từng khiến khán giả toàn thế giới “mất ngủ”,The Ring luôn được nhắc đến như một tưa phim kinh dị thành công nhất mọi thời đại. Năm 2017, lời nguyền rủa ghê rợn của hai phần phim trước được tiếp nối nhưng với nhiều sự tân tiến hóa, RINGS VÒNG TRÒN TỬ THẦNhứa hẹn sẽ đem đến nỗi ám ảnh kinh hoàng bằng những cách thức hoàn toàn mới.

Xuất phát từ ý tưởng trong cuốn tiểu thuyết và phim Nhật Bản đã từng khiến khán giả toàn thế giới “mất ngủ”,The Ring luôn được nhắc đến như một tựa phim kinh dị thành công nhất mọi thời đại.

Năm 2017, lời nguyền rủa ghê rợn của hai phần phim trước được tiếp nối nhưng với nhiều sự tân tiến hóa, RINGS VÒNG TRÒN TỬ THẦN hứa hẹn sẽ đem đến nỗi ám ảnh kinh hoàng bằng những cách thức hoàn toàn mới.

RINGS VÒNG TRÒN TỬ THẦN dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 10.02.2017.
RINGS VÒNG TRÒN TỬ THẦN dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 10/2/.2017.

3.    TÁCH BIỆT (Tựa gốc: SPLIT) - ly kỳ và gay cấn đến nghẹt thở với đề tài lạ chưa từng được khai thác đến tận cùng trên màn ảnh rộng

3. TÁCH BIỆT (Tựa gốc: SPLIT) - ly kỳ và gay cấn đến nghẹt thở với đề tài lạ chưa từng được khai thác đến tận cùng trên màn ảnh rộng

Được trực tiếp nhào nặn dưới bàn tay của đạo diễn kiêm biên kịch thiên tài, người được mệnh danh là “ông trùm của những cái kết khó lường” – M. Night Shyamalan, TÁCH BIỆT nhận được sự quan tâm của truyền thông và đặc biệt là những người hâm mộ ngay từ khi bắt đầu bấm máy. Bộ phim khai thác đề tài về căn bệnh tâm lý bí ẩn mà đến nay y học hiện đại vẫn chưa thể tìm ra cách chữa trị đến tận cùng: chứng rối loạn đa nhân cách ở con người.

Bắt đầu câu chuyện với 1 motif dường như đã quá quen thuộc, có thể dễ dàng tìm đọc trên báo hàng ngày: một vụ bắt cóc mà nạn nhân là ba cô gái trẻ, M. Night Shyamalan từ từ đưa khán giả vào thế giới của những điều dị thường lúc nào không hay. Mạch phim trở nên gay cấn khi các cô gái nhận ra ra kẻ bắt cóc họ chính là một tên tội phạm cực kỳ biến thái và quái đản. Một kẻ mang gương mặt điển trai nhưng tồn tại bên trong hắn có tới 23 nhân cách hoàn toàn khác nhau. Cùng lúc với tiết tấu nghẹt thở của những màn rượt đuổi thót tim để thoát khỏi kẻ bắt cóc bệnh hoạn này, các bí mật dần được vén màn, từng tính cách mới được mở ra, đặc biệt là tính cách ác nhân kinh hoàng cuối cùng núp sâu trong tâm trí hắn.

TÁCH BIỆT vừa có yếu tố ly ký bí ẩn của dòng phim giật gân vừa nhuốm màu hãi hùng của phim kinh dị
TÁCH BIỆT vừa có yếu tố ly ký bí ẩn của dòng phim giật gân vừa nhuốm màu hãi hùng của phim kinh dị
Là bộ phim với số lượng diễn viên tham gia ít kỷ lục: 5 người, bao gồm: James McAvoy trong vai Kevin - kẻ bắt cóc dị thường, Betty Buckley trong vai bác sĩ tâm lý của Kevin, Anya Taylor-Joy, Haley Lu Richardson và Jessica Sula trong vai ba nạn nhân kém may mắn, có lẽ không khó để tất cả các thành viên của đoàn làm phim sắp xếp thời gian cùng nhau tham gia các chuyến quảng bá. Vừa qua, dưới sự dẫn dắt của đạo diễn người Mỹ gốc Ấn M. Night Shyamalan, tất cả các thành viên của đoàn làm phim TÁCH BIỆT đều đã có mặt tại thành phố New York để quảng bá cho bộ phim tại thị trường này.

Là bộ phim với số lượng diễn viên tham gia ít kỷ lục: 5 người, bao gồm: James McAvoy trong vai Kevin - kẻ bắt cóc dị thường, Betty Buckley trong vai bác sĩ tâm lý của Kevin, Anya Taylor-Joy, Haley Lu Richardson và Jessica Sula trong vai ba nạn nhân kém may mắn, có lẽ không khó để tất cả các thành viên của đoàn làm phim sắp xếp thời gian cùng nhau tham gia các chuyến quảng bá.

Vừa qua, dưới sự dẫn dắt của đạo diễn người Mỹ gốc Ấn M. Night Shyamalan, tất cả các thành viên của đoàn làm phim TÁCH BIỆT đều đã có mặt tại thành phố New York để quảng bá cho bộ phim tại thị trường này.

TÁCH BIỆT dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 17.02.2017.
TÁCH BIỆT dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 17/2/2017.

4.    Mãn nhãn cùng các pha hành động đỉnh cao và đặc sắc trong VỎ BỌC MA (Tựa gốc: GHOST IN THE SHELL)

4. Mãn nhãn cùng các pha hành động đỉnh cao và đặc sắc trong VỎ BỌC MA (Tựa gốc: GHOST IN THE SHELL)

Dựa theo bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giới của Nhật Bản, VỎ BỌC MA theo chân Thiếu Tá (do Scarlett Johansson thủ vai) của lực lượng đặc biệt, một nhân vật nửa người nửa máy. Cô dẫn đầu lực lượng đặc nhiệm của Khu vực 9 nhằm ngăn chặn những tên tội phạm nguy hiểm và cực đoan. 

Khác với nguyên tác, nữ chính của Scarlett Johansson không hề biết được tên thật cũng như quá khứ của mình. Vì thế, câu chuyện của cô trong VỎ BỌC MA không chỉ là cuộc chiến với kẻ phản diện mà còn là hành trình tìm lại quá khứ cũng như cũng cảm xúc của bản thân. Phim do Rupert Sanders làm đạo diễn với sự tham gia của “đả nữ” quyến rũ Scarlett Johansson, Takeshi Kitano, Juliette Binoche, Michael Pitt, Pilou Asbæk, và Kaori Momoi.

“Đả nữ” Scarlett Johansson đẹp lạ trong tạo hình Thiếu Tá – một cyborg (nửa người nửa máy) với cơ thể được cấu tạo hoàn toàn từ máy móc trừ bộ não và xương sống
“Đả nữ” Scarlett Johansson đẹp lạ trong tạo hình Thiếu Tá – một cyborg (nửa người nửa máy) với cơ thể được cấu tạo hoàn toàn từ máy móc trừ bộ não và xương sống
VỎ BỌC MA dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 31.03.2017.
VỎ BỌC MA dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 31/3/2017.

Huệ Mẫn


Ý kiến bạn đọc