Chiêm ngưỡng siêu môtô vô cùng hiếm tại Việt Nam

10:03, 08/05/2017
|

Kawasaki Ninja H2 Carbon chỉ được sản xuất 120 chiếc trên toàn cầu, tại Việt Nam xe chỉ đưa về được 2 chiếc.

Hãng xe Nhật Bản chỉ sản xuất đúng 120 chiếc trên toàn cầu và phân phối số lượng có hạn cho từng thị trường tuỳ quy mô. Kawasaki Việt Nam nhập về được 2 chiếc.
Hãng xe Nhật Bản chỉ sản xuất đúng 120 chiếc trên toàn cầu và phân phối số lượng có hạn cho từng thị trường tuỳ quy mô. Kawasaki Việt Nam nhập về được 2 chiếc. 
H2 là mẫu xe mạnh thứ hai của Kawasaki, chỉ sau phiên bản đua H2R.  Đây là chiếc xe phục vụ những tín đồ tốc độ đích thực, chỉ có một chỗ ngồi.

H2 là mẫu xe mạnh thứ hai của Kawasaki, chỉ sau phiên bản đua H2R.  Đây là chiếc xe phục vụ những tín đồ tốc độ đích thực, chỉ có một chỗ ngồi.  

Điểm khác biệt giữa H2 thường và H2 Carbon là toàn bộ phần đầu được bọc sợi carbon siêu nhẹ. Đây là vật liệu được sử dụng trên siêu xe và tàu vũ trụ, nhẹ hơn nhôm nhưng cứng hơn thép.
Điểm khác biệt giữa H2 thường và H2 Carbon là toàn bộ phần đầu được bọc sợi carbon siêu nhẹ. Đây là vật liệu được sử dụng trên siêu xe và tàu vũ trụ, nhẹ hơn nhôm nhưng cứng hơn thép. 
H2 sử dụng động cơ 4 thì, DOHC, dung tích 998 cc, công suất 205 mã lực tại 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn 133,5 Nm tại 10.000 vòng/phút.
H2 sử dụng động cơ 4 thì, DOHC, dung tích 998 cc, công suất 205 mã lực tại 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn 133,5 Nm tại 10.000 vòng/phút. 
Chiếc xe nhập về Việt Nam mang số thứ tự 81/120. Kawasaki Ninja H2 là siêu môtô đầu tiên sử dụng hệ thống siêu nạp (super charger), vốn chỉ được dùng trên xe hơi hiệu suất cao.
Chiếc xe nhập về Việt Nam mang số thứ tự 81/120. Kawasaki Ninja H2 là siêu môtô đầu tiên sử dụng hệ thống siêu nạp (super charger), vốn chỉ được dùng trên xe hơi hiệu suất cao.
Xe nổi bật với nước sơn chrome ở bình xăng. Dung tích bình nhiên liệu 17 lít. Trọng lượng 238 kg.
Xe nổi bật với nước sơn chrome ở bình xăng. Dung tích bình nhiên liệu 17 lít. Trọng lượng 238 kg. 
Tay lái được kéo xuống thấp nhằm hạ thấp trọng tâm người lái, tăng độ ổn định. Góc lái khá hẹp, chỉ 27 độ nên điều khiển mẫu xe này đòi hỏi kỹ năng lái xe chuyên nghiệp.
Tay lái được kéo xuống thấp nhằm hạ thấp trọng tâm người lái, tăng độ ổn định. Góc lái khá hẹp, chỉ 27 độ nên điều khiển mẫu xe này đòi hỏi kỹ năng lái xe chuyên nghiệp. 
Xe sử dụng phanh đĩa kép đường kính 330 mm, kết hợp với kẹp phanh Brembo, phuộc ngược.
Xe sử dụng phanh đĩa kép đường kính 330 mm, kết hợp với kẹp phanh Brembo, phuộc ngược. 
Giá H2 bản đặc biệt vẫn chưa được công bố, tuy nhiên phiên bản thường đang được phân phối chính hãng giá 949 triệu đồng.
Giá H2 bản đặc biệt vẫn chưa được công bố, tuy nhiên phiên bản thường đang được phân phối chính hãng giá 949 triệu đồng. 

 Theo Zing


Ý kiến bạn đọc