Bảo Anh song ca ăn ý cùng Lê Hiếu trong mini show

09:27, 20/11/2017
|

(VnMedia) - Mới đây, Bảo Anh vừa tổ chức đêm nhạc mang tên Sống xa anh chẳng dễ dàng ở Hà Nội để tri ân, cảm ơn khán giả đã luôn yêu thương cô trong suốt thời gian qua.

Với sức hút của ca khúc mới Sống xa anh chẳng dễ dàng vừa mới tung ra, phòng trà Swing đã cháy vé sau khi mở bán. Trong đêm nhạc, phòng trà đã phải tìm mọi cách để tăng thêm chỗ ngồi cho khán giả đến với đêm nhạc của nữ ca sĩ.

Tại đây, Bảo Anh sẽ trình bày hàng loạt ca khúc hit gắn liền với tên tuổi của cô trong suốt sự nghiệp 5 năm ca hát vừa qua như: Anh muốn em sống sao, Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm, Giả vờ thôi, Sống xa anh chẳng dễ dàng...

 

 

 

Bảo Anh và ca sĩ Lê Hiếu
Bảo Anh và ca sĩ Lê Hiếu

 

 

 

 

 

 

 

Trong đêm nhạc, Bảo Anh đã chia sẻ nỗi ám ảnh trong suốt những ngày đầu đi hát: "Nhiều người cho rằng Bảo Anh chỉ dùng ngoại hình xinh xắn để tiến thân trên con đường nghệ thuật chứ hoàn toàn không có khả năng. Những bình luận tiêu cực đó từng khiến Bảo Anh bị mất cân bằng và bị ám ảnh mỗi khi bước lên sân khấu cầm micro biểu diễn".

Thế nhưng, nữ ca sĩ không cho phép mình bỏ cuộc mà nỗ lực cải thiện, vượt qua nó mỗi ngày. Bảo Anh chọn cách tập luyện chăm chỉ hơn gấp nhiều lần để có được thành công như ngày hôm nay.

Một vị khách mời đặc biệt trong đêm nhạc này đó là ca sĩ Lê Hiếu – hoàng tử của những bản tình ca ngọt ngào. Muốn dành nhiều hơn sự bất ngờ đến cho khán giả, Bảo Anh và Lê Hiếu đã kết hợp ăn ý trong ca khúc Thôi anh hãy về.

Trong đêm nhạc, Lê Hiếu liên tục nhắc đi nhắc lại: "Khán giả Hà Nội luôn khó tính, nhưng khi Bảo Anh hát live và liên tục được mọi người vỗ tay đó chính là sự công nhận của khán giả dành cho em. Anh tin em sẽ thành công hơn nữa trong thời gian sắp tới".

Đình Cường

Ảnh: Thành Đạt


Ý kiến bạn đọc