Video rò rỉ hình ảnh mặt trước của Samsung Galaxy Note 8

06:35, 27/05/2017
|

(VnMedia) - Đến thời điểm này, Samsung chắc chắn đang vô cùng bận rộn với mô hình flagship của mình - phiên bản kế nhiệm Galaxy Note 7 ra mắt năm ngoái, với hàng loạt những thông tin cấu hình và hình ảnh liên tục xuất hiện. Trên trang SlashLeaks đã đăng tải một đoạn video có xuất xứ từ Trung Quốc đã tiết lộ mặt trước của Galaxy Note 8.

Video hiển thị bảng điều khiển phía trước của Galaxy Note 8 với các viền bezel thu nhỏ đáng kể và màn hình đủ lớn để chứa một loạt các cảm biến. Mặt trước của Note 8 khá giống với những gì chúng ta thấy trên Galaxy S8, cụ thể trên màn hình Infinity không còn chỗ cho một nút Home vật lý.

Ngoài ra, mặt trước của Note 8 được uốn cong về hai cạnh, điều đó cho thấy smartphone sẽ được trang bị màn hình OLED. Theo dự kiến, màn hình của Note 8 cũng có tỉ lệ 18:9, như vậy là cao hơn so với Galaxy S8.

Thiết lập ống kính kép ở mặt sau của Galaxy Note 8

Có lẽ, máy quét vân tay trên Galaxy Note 8 sẽ tích hợp ngay dưới màn hình. Tính năng này lẽ ra sẽ được phát triển trên Galaxy S8, nhưng Samsung gặp phải một số vấn đề trong quá trình sản xuất hàng loạt với công nghệ mới. Galaxy Note 8 sẽ lớn hơn đáng kể so với Galaxy S8 Plus, vì điện thoại sắp ra mắt có kích thước màn hình là 6,3 inch.

Note 8 có thể chạy nền tảng vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6GB, dung lượng pin đạt 3.600 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh và không dây. Bên cạnh đó, smartphone này còn được cài sẵn hệ điều hành Android 7.1.2 Nougat và đi kèm một bút S Pen cải tiến.

Cuối cùng và không kém phần quan trọng, đó là Note 8 sẽ được trang bị chuẩn chống bụi, chống nước IP68. Trong khi phía sau của Note 8 được thiết lập một camera kép với cảm biến 12 MP và 13 MP. Nếu điện thoại này được công bố vào tháng 8 tới đây, thì nó sẽ được tích hợp trợ lý ảo Bixby của riêng Samsung và một số tính năng khác. Được biết, Samsung cũng đã bắt đầu nghiên cứu, phát triển và sản xuất Galaxy S9, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm tới.

 

Hoàng Thanh (theo SlashLeaks)


Ý kiến bạn đọc