Ngọc Trinh sexy và rơi lệ trong trailer phim đầu tay

07:10, 31/01/2016
|

(VnMedia) - Những hào quang của sân khấu, cực khổ của những ngày mới vào nghề... và tuổi thơ cơ cực của Ngọc Trinh được cô gửi gắm trong "Vòng eo 56". Những hình ảnh đầu tiên của bộ phim đã được ekip sản xuất hé lộ trong teaser trailer khiến khán giả vô cùng tò mò và háo hức.

Vốn được biết đến là một người mẫu có thân hình đồng hồ cát quyến rũ, làn da trắng mịn cùng gương mặt thơ ngây, nhưng khán giả chưa từng được thấy những góc khuất cay đắng trên con đường làm nghề của Ngọc Trinh. Ngay từ đầu teaser trailer, câu chuyện phức tạp cùng sự cám dỗ sau ánh hào quang đã được “tuyên bố” qua một loạt câu thoại thẳng thắn. Bên dưới sàn catwalk và sau những tiếng vỗ tay là giọt nước mắt của cô gái trẻ khi bị gạ gẫm “đi khách”, bị bêu riếu ngay trước cửa nhà, thậm chí bị hành hung vì “qua mặt” đàn chị. Đặc biệt, sự xuất hiện của “đại gia” sẽ khiến khán giả thêm tò mò về mối tình có phần may mắn của Ngọc Trinh thuở “từ quê lên phố”.

Phần sau của teaser trailer như một nốt trầm lắng đọng, tái hiện hình ảnh mỏng manh của Ngọc Trinh trong bộ áo dài trắng đứng trên đường quê, phía sau là ruộng đồng thanh bình, là người cha đạp chiếc xe cọc cạch chở con gái... Sau bao cám dỗ và sóng gió, cô bé Ngọc Trinh nghẹn ngào tự sự: "Con không cần làm giàu hay thành công gì hết. Con chỉ cần lên Sài Gòn kiếm tiền để trả hết nợ cho ba mẹ. Rồi con sẽ về quê lấy chồng, sinh con, ở với ba với mẹ. Con chỉ muốn như vậy thôi". Khung cảnh đó, tâm tư đó, có lẽ không lạ lẫm với nhiều người - đặc biệt là những ai ra đi từ quê nghèo. Ra đi để cuộc sống bớt nhọc nhằn, nhưng đi rồi cũng vẫn chỉ đau đáu mong muốn sớm được trở về.
 
Đằng sau sự hào nhoáng của sân khấu là những cơ cực khi làm người mẫu
Đằng sau sự hào nhoáng của sân khấu là những cơ cực khi làm người mẫu
“Vòng eo 56” là bộ phim được xây dựng dựa theo cuộc sống đầy lam lũ với tuổi thơ cực nhọc của Ngọc Trinh trong thời gian ở quê và sự cố gắng không ngừng nghỉ của Trinh để tạo cho mình một chỗ đứng ở một nghề đầy khắc nghiệt như người mẫu. Thông điệp mà đoàn làm phim muốn gửi gắm đến người hâm mộ cô rằng dù ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì cô vẫn luôn là một cô gái hiếu thảo, thật thà và không ngừng vươn lên trong cuộc sống. 
 
Với một cuộc đời có nhiều góc khuất của Ngọc Trinh, thông qua sự nhào nặn của Vũ Ngọc Đãng, khán giả sẽ có một cái nhìn đa diện hơn về Trinh. 
 

Bạn trai đại gia cũng là câu chuyện vẫn đang được giữ bí mật trong phim

NSƯT Công Ninh - người sẽ vào vai bố của Ngọc Trinh trong “Vòng eo 56” chia sẻ rằng: “Khác với những gì báo chí viết về Trinh, ngoài đời cô ấy rất đáng yêu, thật thà, gần gũi”. Còn Lương Mạnh Hải - người sẽ thủ vai ông bầu Vũ Khắc Tiệp trên phim thì nói rằng: “Dù là một tên tuổi rất hot hiện nay nhưng khi tiếp xúc tôi thấy Trinh là người rất hòa đồng, thân thiện và rất lễ phép, đó là đặc điểm rất đáng quý đối với diễn viên trẻ”.

Xem phim, bạn sẽ được ngắm những cảnh quay đẹp tuyệt vời của làng quê Nam Bộ Việt Nam khi Trinh đạp xe trên đồng lúa. Bạn cũng sẽ thấy Trinh đẹp tinh khôi trong tà áo dài trắng – trang phục mà Trinh rất yêu thích, bạn cũng sẽ được thấy Trinh lam lũ trên cánh đồng làng – đó chính là tuổi thơ của bất cứ ai được sinh ra từ làng quê nông thôn… Những hình ảnh ấy chắc chắn ta như được gặp lại chính mình của những năm tháng ấu thơ.

Những hình ảnh làng quê nên thơ của quê hương Ngọc Trinh
Những hình ảnh làng quê nên thơ của quê hương Ngọc Trinh

"Vòng eo 56" do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chỉ đạo thực hiện, với sự tham gia của diễn viên Lương Mạnh Hải trong vai Khắc Tiệp, diễn viên Petey Majik Nguyễn trong vai Hưng – người tình của Trinh, NSƯT Công Ninh trong vai cha của Trinh, diễn viên Tú Vi trong vai Bích – chị của Trinh, Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng trong vai hai anh trai của Trinh, cùng một số diễn viên khác sẽ ra mắt vào ngày 23/3 năm nay.


Ý kiến bạn đọc