Võ Hạ Trâm thay đổi phong cách âm nhạc trong MV mới

07:58, 10/10/2016
|

(VnMedia) - Vũ đạo nóng bỏng, cảnh quay đẹp mắt sẽ là điểm nhấn bên cạnh chất giọng đầy nội lực của Võ Hạ Trâm trong MV mới của cô - ca khúc "Cháy" do Lương Bằng Quang sáng tác.

Năm 2016 đánh dấu sự thay đổi trong phong cách âm nhạc cũng như hình ảnh của Võ Hạ Trâm. Nữ ca sĩ đa dạng hoá hình ảnh cũng như phong cách âm nhạc của mình, ngày càng gần gũi hơn với công chúng yêu nhạc.

 

Mới đây, Võ Hạ Trâm cũng kịp ghi dấu ấn với danh hiệu Á quân trong chương trình "Gương mặt thân quen 2016". Đặc biệt ở chương trình này, khán giả còn ghi nhận Võ Hạ Trâm như một nghệ sĩ tài năng với khả năng biến hoá thành nhiều nhân vật cùng nhiều phong cách âm nhạc khác nhau. 

Với chắc giọng khoẻ, nội lực cùng kỹ thuật thanh nhạc được đào tạo bài bản từ Nhạc viện TP. HCM, Võ Hạ Trâm luôn mang đến khán giả nhưng tiết mục trình diễn "no tai, đã mắt".

Sau bản Audio ca khúc "Cháy" tung ra cách đây không lâu, Võ Hạ Trâm nhận được nhiều phản hồi tốt của khán giả nên nữ ca sĩ đã mạnh dạn đầu tư thực hiện MV cho ca khúc này.

 

Võ Hạ Trâm khoe vũ đạo nóng bỏng

"Cháy" là một sáng tác của Lương Bằng Quang "đo ni đóng giày" cho chất giọng của Võ Hạ Trâm. Nội dung bài hát bày là phương châm sống mãnh liệt của một cô gái cá tính, bản lĩnh và có nhiều ước mơ. Cô luôn muốn “cháy” hết mình với đam mê và cuộc sống. Bởi chúng ta ai cũng chỉ sống có một lần, ai cũng chỉ có một tuổi thanh xuân để cống hiến, trải nghiệm và yêu thương.

MV "Cháy" được Võ Hạ Trâm cùng Lương Bằng Quang và ekip Blue Production lên ý tưởng, quay liên tục gần 24 giờ đồng hồ. Đặc biệt trong MV lần này, bên cạnh chất giọng khoẻ, nội lực, Võ Hạ Trâm còn khoe vũ đạo nóng bỏng cùng những cảnh quay đẹp mắt.

MV "Cháy" dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tối ngày 11/10.

Lam Trần


Ý kiến bạn đọc