Dustin Nguyễn thắng 3 giải từ Hội Điện ảnh TP HCM

09:43, 13/01/2017
|

(VnMedia) - Tối 12/1, Hội Điện ảnh TP HCM tổ chức lễ trao giải cho các tác phẩm xuất sắc năm 2016. Bao giờ có yêu nhau, một bộ phim của đạo diễn Dustin Nguyễn đã giành về 3 giải thưởng lớn.

Bao giờ có yêu nhau lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Trầu cau, và đạo diễn Dustin Nguyễn đã khéo léo lồng ghép vào câu chuyện tình cảm của phim một không khí ma mị, liêu trai. Ra rạp hồi tháng 5/2016 bộ phim nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình và người hâm mộ.

Phim chính thức nhận được 3 giải thưởng từ Hội Điện ảnh TP HCM bao gồm giải cho phim, nam và nữ diễn viên chính.

Ở mảng phim truyện truyền hình, có ba phim được nhận giải phim truyền hình xuất sắc nhất năm 2016, gồm: Sông phố nhà ghe (đạo diễn Trần Ngọc Phong), Thủy cơ (đạo diễn Đỗ Phú Hải) và Nhân tình lạc lối (đạo diễn Lê Bảo Trung).

Chi Bảo nhận về giải Nam diễn viên xuất sắc nhất trong phim truyền hình nhờ bộ phim Nhân tình lạc lối. Bình Minh nhận về đồng giải nhờ phim Những ngọn nến trong đêm phần 2.

Giải nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất thuộc về Ninh Dương Lan Ngọc trong phim Nhân tình lạc lối, Mai Thu Huyền trong Những ngọn nến trong đêm phần 2.

Ngoài các giải thưởng trên, Hội còn trao giải thưởng cho phim tài liệu Vượt cạn giữa trùng khơi (đạo diễn Võ Anh Cẩn), chương trình nghệ thuật TP.HCM rực rỡ tên Vàng (cùng của đài truyền hình TP.HCM) cùng một số giải khác...

 


Ý kiến bạn đọc