Lý do Võ Hoàng Yến bỏ ghế 'nóng' Vietnam Next Top Model 2017

12:03, 16/07/2017
|

Không thể chịu nỗi sự xem thường và đá xéo của giám khảo Nam Trung, người mẫu Võ Hoàng Yến rời khỏi trường quay vì tức giận.

Trong tập bốn Vietnam's Next Top Model 2017 phát sóng tối 15.7, các thí sinh sẽ vượt qua thử thách phối đồ và quay video thời trang theo phong cách thập niên 1980. Tuy nhiên, cũng như các cuộc thi gần đây, chương trình này cũng gây chú ý bằng màn cãi nhau của giám khảo Võ Hoàng Yến và Nam Trung trong phần đánh giá thí sinh.

Nam Trung thể hiện sự không hài lòng khi Hồng Xuân nhịn ăn để giảm cân dẫn tới ngất xỉu khi quay video. "Tôi không muốn đây là chương trình Vietnam’s Next Top ngất xỉu, tôi quá mệt mỏi rồi", anh nói. Nam Trung cũng quay sang Võ Hoàng Yến và nói: "Ước mong có Hoàng Yến ở đó để chia sẻ với tôi".

Hoàng Yến tranh cãi cùng Nam Trung
Hoàng Yến tranh cãi cùng Nam Trung

Hoàng Yến tỏ vẻ không vui rồi nói với học trò: "Có những thứ bất công trên đời này. Chị hiểu nhưng có nhiều người không hiểu cho em". Cô bày tỏ sự thất vọng với Hồng Xuân, nhắc nhở đừng tái phạm để cô không bị Nam Trung đá xoáy.

Mâu thuẫn tiếp tục được diễn ra ở ngay phần đánh giá tiếp theo dành cho Cao Thiên Trang. Nam Trung khen phần thể hiện của thí sinh đẹp và Võ Hoàng Yến không đồng tình. Siêu mẫu thẳng thắn cho rằng cô cũng có thể nói Nam Trung thiên vị học trò của anh là Cao Thiên Trang.  

Bực tức, Hoàng Yến bỏ ghế giám khảo, rời khỏi trường quay. Bước vào hậu trường, Nam Trung vẫn không chịu dừng: "Đối với một người cá tính như anh, nếu em không đủ tư cách ngồi ghế giám khảo thì đừng mong là bước chung vào cửa chứ chưa nói đến chuyện ngồi cạnh".

Chưa nghe hết phần nhận xét của Nam Trung, Hoàng Yến đã bỏ ghế giám khảo, rời khỏi trường quay
Chưa nghe hết phần nhận xét của Nam Trung, Hoàng Yến đã bỏ ghế giám khảo, rời khỏi trường quay

Sau khi bình tĩnh, Hoàng Yến thừa nhận hành động của cô không đúng nhưng cô cảm thấy ấm ức và bức xúc khi bị cho là đưa cảm tính vào công việc và cũng như những lần trước host Trương Ngọc Ánh yêu cầu cả hai giảng hòa để tiếp tục công việc.

 

Hồng Xuân
Hồng Xuân

Đây không phải là lần đầu Hoàng Yến và Nam Trung mâu thuẫn với nhau. Ở thử thách chụp hình treo người lộn ngược ở những tập trước, Hoàng Yến từng bị Nam Trung đuổi ra ngoài khi anh cho rằng cô bênh Hồng Xuân.

Kết thúc tập 4, Hồng Xuân bị loại khi thể hiện sự kém cõi khi đọc sai tên thương hiệu, nói nhầm "biến có thể thành không thể". Ở thử thách quay video, thí sinh cao 1,9 m nhảy thiếu sức sống và ngất xỉu.

 (Theo Một thế giới)


Ý kiến bạn đọc