Song Joong Ki và Song Hye Kyo lần đầu xuất hiện công khai sau tuyên bố kết hôn?

15:06, 19/07/2017
|

Nếu là sự thật thì đây sẽ là dịp người hâm mộ được chứng kiến cặp đôi họ Song đình đám lần đầu tiên lộ diện chính thức sau tuyên bố kết hôn.

The Battleship Island (tạm dịch: Đảo Chiến hạm) là tác phẩm điện ảnh xứ Hàn có sự tham gia của nhiều ngôi sao điện ảnh đình đám: Hwang Jung Min, So Ji Sub, Song Joong Ki… Bởi đây là dự án phim ra mắt sau khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố tin tức kết hôn vào tháng 10 năm nay nên rất nhiều tin đồn đã đưa được đưa ra liệu Song Hye Kyo có tham dự buổi ra mắt phim để cổ vũ cho vị hôn phu tương lai.

Nhiều thông tin cho rằng Song Hye Kyo có mặt trong buổi công chiếu phim của Song Joong Ki.
Nhiều thông tin cho rằng Song Hye Kyo có mặt trong buổi công chiếu phim của Song Joong Ki.

Giới truyền thông cùng các phóng viên cũng đang rất nóng lòng muốn có được những bức ảnh đầu tiên của cặp ngôi sao đình đám tại buổi công chiếu VIP. Tuy nhiên cũng chưa thể chắc chắn rằng họ sẽ có được các bức hình của cặp đôi bởi trong các buổi công chiếu thì dàn diễn viên chính và các khách mời sẽ chụp hình riêng biệt. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn hy vọng có cơ hội được ghi lại được lần xuất hiện đặc biệt này của cặp đôi.Trang Ilgan Sports cho biết, theo nguồn tin tức nội bộ của bộ phim điện ảnh The Battleship Island (Đảo Chiến hạm) thì Song Hye Kyo được xác nhận là có tên trong danh sách khách mời VIP - những người được thưởng thức bộ phim sớm hơn khán giả. Đây sẽ là lần đầu tiên xuất hiện công khai của cặp đôi họ Song kể từ khi công bố kết hôn hôm 5/7 vừa qua.  

Tuy nhiên tin vui này ngay lập tức bị dập tắt bởi đại diện công ty quản lý UAA của nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng phủ nhận: “Song Hye Kyo hiện đang có lịch trình hoạt động tại nước ngoài. Cô ấy sẽ quay trở lại Hàn Quốc vào tuần tới nên rất tiếc không thể tới dự buổi công chiếu VIP của The Battleship Island (Đảo Chiến hạm) vào ngày 20/7”.

Song Hye  Kyo đang bận rộn lịch trình ở nước ngoài và không thể tham gia buổi công chiếu phim của vị hôn phu tương lai.
Song Hye Kyo đang bận rộn lịch trình ở nước ngoài và không thể tham gia buổi công chiếu phim của vị hôn phu tương lai.

Buổi công chiếu VIP của tác phẩm điện ảnh The Batteship Island (Đảo Chiến hạm) sẽ ra mắt vào ngày mai 20/7 và chính thức được ra rạp vào ngày 26/7 sắp tới. 

Hình ảnh trong bộ phim The Battleship Island (Đảo Chiến hạm).
Hình ảnh trong bộ phim The Battleship Island (Đảo Chiến hạm).

Song Joong Ki thủ vai nam chính trong phim.
Song Joong Ki thủ vai nam chính trong phim.

Huyền Trang (tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc