EDM by VinaPhone mùa thứ 3 liên tiếp làm nức lòng giới trẻ

15:17, 18/12/2017
|

(VnMedia) - Show diễn thế kỷ của Amrin tại Việt Nam thành công đã giúp EDM mang thương hiệu VinaPhone thêm một lần làm nức lòng cộng đồng Fan EDM và giới trẻ Việt Nam…

Gần 20.000 Fan EDM biến Hồ Chí Minh thành Tommorland của Việt Nam

Lần đầu tiên, khán giả trong nước và quốc tế được trải nghiệm một lễ hội âm nhạc thực thụ không hề thua kém những lễ hội âm nhạc khác tại châu Á. NimBia, Mike Hào, Minh Trí cùng những DJ tài năng của Việt Nam mang tới khán giả những sản phẩm âm nhạc tâm đắc được chuẩn bị kĩ lưỡng.

Khi thành phố lên đèn cũng là lúc cặp đôi Sunnery James & Ryan Marciano có màn chào sân khán giả Việt Nam bằng các giai điệu của riêng họ như Don't Make Me Wait” và bản hit “Drum of Tobago. Sự pha trộn giữa nhạc house, techhouse mà cặp đôi này mang lại vừa giữ nhịp tươi vui cho khán giả vừa tạo ra không gian đủ cho họ có thể giao lưu bạn bè và tận hưởng không khí xung quanh.

W&W luôn là cái tên khiến cho người ta nhớ tới nguồn năng lượng dồi dào của dòng nhạc BigRoom. W&W vừa khiến cho khán giả nhảy sung hết cỡ qua các đoạn ‘drop’ đầy năng lượng Đến Armin, một A State of Trance thực thụ như những gì khán giả mong chờ” với “Be in The Momment" “This is what it feel like”… Đúng như lời hứa từ trước, Armin còn dành một phần quà đặc biệt cho khán giả Việt Nam - một bản nhạc mix hoàn toàn mới chưa từng được trình diễn trước đám đông mang tên Christmas Day dành tặng cho tất cả mọi người. Đây là món quà riêng mà DJ người Hà Lan dành tặng cho khán giả Việt Nam. 

Bên cạnh phần nghe thì sân khấu dài 96 mét cao 20 mét với gần 1.000 m2 màn LED - lớn nhất, công phu nhất tại Việt Nam từ trước đến nay - đã mang lại cho khán giả một trải nghiệm tuyệt vời từng có tại Việt Nam. Họ đã được tận mắt chứng kiến những hiệu ứng mà do chính những ‘phù thuỷ tài ba’ từ lễ hội Tomorrowland về Việt Nam điều khiển.

Không chỉ tại đêm diễn, VinaPhone cũng nhận được rất nhiều bình luận tích cực của khán giả qua các kênh mạng xã hội cùng lan toả sức nóng của chương trình.

Thương hiệu EDM by VinaPhone một lần nữa khẳng định đẳng cấp

Qua 3 lần tổ chức, những đại nhạc hội có tên gọi với công thức: Tên ngôi sao và “By VinaPhone” luôn luôn là lời đảm bảo cho cộng đồng yêu nhạc EDM bởi tiềm lực và sự đầu tư mang tầm quốc tế của VinaPhone.

Vào tháng 9/2016, khi cái tên đứng số 3 trên bảng xếp hạng top 100 DJ do tạp chí DJ bình chọn- Martin Garrix đem set nhạc đặc biệt trình diễn trên sân khấu được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng tối tân mang tên Martin Garrix by VinaPhone.

Dư âm của show diễn Martin Garrix còn chưa qua đi thì tháng 5 năm 2017, giới mộ điệu lại một lần nữa sục sôi với thông tin DJ Hardwell sẽ trình diễn tại Việt Nam trong show diễn Hardwell by VinaPhone.

Và đến Armin Van Buuren by VinaPhone, giới trẻ Việt đã được gặp gỡ tiếp cận với hầu hết ngôi sao hàng đầu thế giới. Đặc biệt khi mà EDM có những mạnh thường quân như VinaPhone.

Đại diện VinaPhone cho biết: “Sự đón nhận của công chúng và khách hàng là lời khen lớn nhất cho những nỗ lực của VinaPhone trong việc mang EDM đến với giới trẻ.

Cũng theo chia sẻ từ nhà mạng nay, năm 2018, chiến lược hướng tới giới trẻ của VinaPhone sẽ tiếp tục được hiện thực hoá bởi nhiều sự kiện nghệ thuật đa dạng, quy mô hoành tráng, chuyên nghiệp tầm quốc tế ngay tại Việt Nam”.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc