Phương Vy Idol đầy hấp dẫn bên các ngôi sao quốc tế

12:56, 08/09/2012
|

(VnMedia) - Với vẻ đẹp nóng bỏng, trang phục cá tính và phong cách trình diễn tự tin quyến rũ, Quán quân Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2007 đầy hấp dẫn trong đêm nhạc H-Artistry tối qua 7/9.

Phương Vy là đại diện duy nhất của Việt Nam trong chương trình âm nhạc uy tín Hennessy Artistry. Giữa vô số lựa chọn giữa các ca sỹ tên tuổi và nổi danh hơn trong làng nhạc Việt, giọng ca trẻ sinh năm 1987 được "chọn mặt gửi vàng" để xuất hiện trong chương trình, bên các nghệ sỹ quốc tế tiếng tăm.

Phương Vy là quán quân VietNam Idol mùa đầu tiên năm 2007, cùng màu thi với Nguyễn Ngọc Ánh, Thảo Trang "Xấu lạ"... Khi đó, cô là thí sinh duy nhất chưa một lần rơi vào nhóm không an toàn và trong đêm chung kết đã chiến thắng ấn tượng trước Nguyễn Ngọc Ánh với tỷ lệ bình chọn 53,44%.

Không may mắn như Uyên Linh hay Văn Mai Hương ở mùa Idol năm 2010 khi được phát sóng trên kênh VTV3, Phương Vy thành thần tượng âm nhạc khi chương trình chỉ phát sóng trên kênh HTV ít độ phủ sóng hơn, nên hiệu ứng của cô sau chương trình cũng kém lan toả hơn.

Đứng cùng sân khấu với Monica, ca sỹ tên tuổi của âm nhạc thế giới hẳn là một áp lực không nhỏ với cô ca sỹ 21 tuổi thậm chí còn chưa "phủ sóng" nhiều với khán giả trong nước. Chia sẻ trước đêm diễn, cô từng thật thà khá "run" khi hát chung với Monica. Tuy nhiên, đêm diễn tối qua tại SVĐ Mỹ Đình, đại diện Việt Nam chứng tỏ sức hút và bản lĩnh sân khấu đáng kể của Thần tượng Việt Nam.

Biểu diễn thứ 2 sau ban nhạc đến từ Nhật Bản, Phương Vy Idol đã thu hút khán giả ngay khi xuất hiện ấn tượng trong chiếc áo lông trắng muốt, khoe cặp chân nóng bỏng. Hoà giọng cùng những chàng trai trẻ Okamoto's ca khúc I Love Rock And Roll - một sáng tác quen thuộc với những người mê nhạc rock.


Với các tiết mục biểu diễn riêng, cô ca sỹ trẻ cũng cho thấy mình đủ sức làm chủ sân khấu và tạo sức nóng cho không gian âm nhạc rộng lớn ở Mỹ Đình. Trẻ trung và quyến rũ với những giai điệu sôi động của ca khúc mới Đừng bối rối, rồi đầy tự tin và nỏng bóng với những lời ca Giận anh đã từng quen thuộc qua giọng hát của nhiều đàn chị.

Từng thành công với các ca khúc quốc tế thời thi Idol, Phương Vy cũng thể hiện khả năng tiếng Anh với ca khúc I'm Lavy cùng rapper Antoneus Maximus. Trang phục cũng góp phần tích cực trong các phần biểu diễn của cô. Những trang phục đơn giản, gọn gàng, hiện đại, tránh được lỗi phục trang rườm ràm, hay sến súa của không ít ca sỹ Việt, cũng khiến hình ảnh của cô trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn.

Những hình ảnh Phương Vy trên sân khấu Hennessy Artistry:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Lê Hà - (Ảnh: Hải Thanh)

Ý kiến bạn đọc