Hoàng Thùy, Lê Thúy bất ngờ rinh danh hiệu “Người mẫu của năm”

07:59, 12/01/2013
|

(VnMedia) - Hoàng Thùy và Lê Thúy là 2 gương mặt người mẫu duy nhất được trao tặng giải thưởng “Người mẫu xuất sắc nhất” của năm do Tạp chí F bình chọn.

Tối qua (11-1) tại sự kiện thời trang hoành tráng cuối năm, F Fashion Show, sau các màn trình diễn thời trang sôi động và ấn tượng, đã diễn ra lễ trao giải Best People Awards 2012 được tạp chí F tổ chức để tôn vinh những cống hiên không mệt mỏi cũng như sự lao động nghiêm túc của những người làm nghệ thuật dành cho làng thời trang Việt Nam.

Đây là năm đầu tiên, Tạp chí F tổ chức lễ trao giải Best People Awards hàng năm cho các nghệ sĩ đã có cống hiến to lớn cho làng thời trang Việt Nam .


 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Hoàng Thùy


Hoàng Thùy nằm trong số thế hệ người mẫu trẻ, chuyên nghiệp bước ra từ cái nôi Vietnam’s Next Top Model và cô đã và đang nỗ lực hết mình để hoàn thiện bản thân cũng như cống hiến nghệ thuật thật nghiêm túc để khẳng định tố chất và tài năng của mình.

Ngoài việc liên tục xuất hiện trên các tạp chí thời trang, các chương trình game show, talk show trên truyền hình, các sự kiện quan trọng và các chương trình thời trang lớn trong nước, cô còn dành thời gian, ngày đêm tích cực học tập và trau dồi ngoại ngữ thật vững vàng để có thể cọ sát và thâm nhập vào làng thời trang quốc tế trong tương lai, nơi vốn được xem một thiên đường mơ ước của các người mẫu Việt. Và giải thưởng người mẫu xuất sắc nhất của tạp chí F đã tạo một động lực khá lớn cho cô người mẫu đến từ Thanh Hóa này bước tiếp trên con đường chinh phục các đỉnh cao mới trong guồng thời trang chuyên nghiệp.

 Ảnh minh họa

 Giải thưởng “NTK thành công nhất” đã thuộc về NTK Đỗ Mạnh Cường

 
Cũng trong đêm trao giải, do gặp sự cố tại hậu trường nên Lê Thúy đã không lên nhận giải cùng Hoàng Thùy. Sau đó, cô cũng bày tỏ niềm hạnh phúc và tự hào khi cô là một trong hai người mẫu Việt được vinh danh trong lễ trao giải Best People Awards với giải thưởng “Người mẫu xuất sắc nhất”. Lê Thúy là một trong số người mẫu hiếm hoi bước ra từ Vietnam’s Next Top Model để rồi trở thành một “nàng thơ” ruột của NTK Đỗ Mạnh Cường. Cô đã góp phần mang đến những ý tưởng mới và nguồn sáng tạo không ngừng cho Đỗ Mạnh Cường cũng như thổi một làn gió mới cho “rừng mẫu Việt”.

 Ảnh minh họa

 Lê Thúy là một trong số người mẫu hiếm hoi bước ra từ Vietnam’s Next Top Model để rồi trở thành một “nàng thơ” ruột của NTK Đỗ Mạnh Cường cũng nhận được danh hiệu này


Ngoài ra, còn có ba giải thưởng lớn khác như Giải thưởng “Người phong cách nhất” đã thuộc về Siêu mẫu Thanh Hằng, giải thưởng “Nhiếp ảnh gia xuất sắc nhất” thuộc về Nhiếp ảnh gia An Le và cuối cùng là giải thưởng “NTK thành công nhất” đã thuộc về NTK Đỗ Mạnh Cường.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc