Trấn Thành ngồi ghế nóng "Vũ điệu tuổi xanh"

12:05, 20/06/2014
|

(VnMedia) - "Baby Ballroom" là một chương trình truyền hình đình đám dành cho trẻ em tại nước Anh, phiên bản tại Việt Nam có tên là Vũ Điệu Tuổi Xanh sẽ được trình chiếu trên truyền hình với 3 giám khảo là Trấn Thành, John Huy Trần và Kiện tướng dancesport quốc tế Nhã Khanh.

Ảnh minh họa

John Huy Trần và các dancer

Nhảy múa không phải là một bộ môn nghệ thuật phổ biến và quen thuộc tại Việt Nam cho đến khi xuất hiện chương trình Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance vào năm 2012. Show truyền hình đình đám của nước Mỹ đã có 2 mùa giải thành công tại Việt Nam và đang khởi động cho mùa giải thứ 3. Nhà sản xuất Đông Tây Promotion với những kinh nghiệm tích lũy từ 2 mùa Thử Thách Cùng Bước Nhảy hy vọng sẽ tiếp tục mang sự hứng khởi đến cho Vũ Điệu Tuổi Xanh – Baby Ballroom 2014.

Ảnh minh họa

Nhóm 365 bên các bé tham gia chương trình

Một điểm rất lạ của chương trình này là tất cả các tập phát sóng đều được ghi hình phát lại, tức là sẽ không có đêm chung kết truyền hình trực tiếp. Bất kỳ show truyền hình nào được định dạng là một cuộc thi thì cũng đều có đêm chung kết được truyền hình trực tiếp và ngôi vị quán quân được xác định bởi tin nhắn bình chọn của khán giả. Riêng với Vũ Điệu Tuổi Xanh thì 100% kết quả của tất cả các vòng thi đều do ban giám khảo quyết định độc lập, tức không bị chi phối bởi hiệu ứng từ phía khán giả dành cho các thí sinh nhí của chương trình. Với tính chất đặc biệt này, việc ra đi hay ở lại hoặc chiến thắng đều nằm ở chính năng lực thể hiện của các em trước ban giám khảo.

Để đảm bảo đúng tính chất giải trí của một show truyền hình khai thác đối tượng chính là trẻ em, bên cạnh đó vẫn góp phận định hướng về mặt chuyên môn cho những tài năng trẻ, dàn giám khảo Vũ Điệu tuổi Xanh 2014 bao gồm 3 tên tuổi được chọn mặt gửi vàng, biên đạo múa John Huy Trần, MC Trấn Thành và kiện tướng quốc tế bộ môn dancesport Nhã Khanh.

Ảnh minh họa


Anh chàng biên đạo múa này cũng giống như Trấn Thành về khoảng thời gian đồng hành tại chương trình SYTYCD. Không quá xa lạ với khán giả nhưng mỗi lần xuất hiện của John Huy lại mang đến một cảm xúc ngô nghê cho khán giả. Sự lơ lớ đáng yêu này như một cơn gió lạ giữa showbiz Việt. Điều mà John Huy “sợ” nhất cũng chính là điều mà anh phải đối diện tại Vũ Điệu Tuổi Xanh, đó là MC Trấn Thành. Theo thông tin mới nhất thì biên đạo tài năng này vừa nhận lời trở thành giám khảo chính cho đấu trường âm nhạc The Winner Is – Tôi Là Người Chiến Thắng mùa 2.
 
Trong showbiz Việt có một khu vực khá đặc biệt với số lượng nghệ sỹ không nhiều, đó là các vận động viên dancesport lấn sân sang lĩnh vực giải trí. Khoảng 5 năm trở lại đây, tên tuổi của cặp đôi kiện tướng một thời Chí Anh – Khánh Thi xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Lý giải cho sự trỗi dậy này là bởi ngày càng có nhiều các chương trình cần họ ở vị trí ghế nóng, một phần còn lại là những câu chuyện hậu trường của người trong cuộc.

Ảnh minh họa


Nhã Khanh là nhân vật chưa quá quen thuộc nhưng đủ ấn tượng để nhớ đến bởi cuộc tình Chí Anh – Khánh Thy là điều không thể quên đối với công chúng và giới truyền thông. Nữ kiện tướng quốc tế xinh đẹp này là “đương kim người tình” của Chí Anh. Nhã Khanh, sinh năm 1995 (năm nay 19 tuổi), sẽ lần đầu trình diện với thế giới giải trí trên cương vị giám khảo của Vũ Điệu Tuổi Xanh 2014.

Ảnh minh họa

Trấn Thành làm giám khảo

Cô chia sẻ “ Nhã Khanh tiếp xúc với dancesport khá muộn nên ở tuổi của các bé bây giờ thì khi đó mình chỉ dám ngồi xem thôi chứ không tưởng tượng được rằng mình sẽ lên sân khấu và nhảy trước nhiều người. Khanh ngạc nhiên và khâm phục các bé vì các em quá tài năng. Trước giờ khán giả chắc chỉ biết Nhã Khanh qua các giải đấu quốc tế và những chuyện khác chứ chưa hiểu nhiều về mình. Với việc ngồi ghế nóng lần này, Khanh sẽ cho mọi người hiểu nhiều hơn về mình.”. Người đẹp từ chối về việc có những bình luận so sánh mình với Khánh Thy.
 
Vũ Điệu Tuổi Xanh – Baby Ballroom do Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h chủ nhật hàng tuần trên HTV7, HN1, DRT1, Giaitri TV bắt đầu từ 13/07.


Bình An

Ý kiến bạn đọc