Hé lộ trước giờ G công bố kết quả bán kết 3 Got Talent

07:13, 04/01/2015
|

(VnMedia) Với một bảng đấu tử thần như bán kết 3 thì cho đến thời điểm này, hai tiết mục nào sẽ được bước tiếp vào Vòng chung kết từ sự bình chọn của khán giả cùng sự chọn lựa của Ban Giám Khảo vẫn hoàn toàn là một ẩn số vô cùng khó đoán.

Bán kết 3 chứng kiến cuộc so tài ngoạn mục của 7 tài năng Nhóm Toxic – “Độc cầm”, người điện Hoàng Nhựt, chàng trai popping Nguyễn Vũ Hải, ảo thuật gia Việt Duy, anh chàng cắt tóc Từ Như Tài, cậu bé nhút nhát Lý Vĩnh Hoà và chàng trai múa cột Mai Quốc Anh

  Ảnh minh họa

  7 tiết mục bán kết 3


Chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa, đêm Trình diễn và Công bố Kết quả bán kết 3 - Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent với sự tái ngộ của Cặp đôi Quán quân của Mùa đầu tiên Đăng Quân – Bảo Ngọc và Kiều Văn Thanh cùng bí mật được bật mí vào phút chót với màn trình diễn hứa hẹn nhiều hấp dẫn từ Cặp đôi DJ quốc tế nổi tiếng Kim Kat… sẽ chính thức được bắt đầu.

Tối nay, đêm Trình diễn và Công bố kết quả cũng hứa hẹn những màn trình diễn nóng bỏng, sôi động và bất ngờ đến từ những khách mời đặc biệt với sự trở lại của cặp đôi nhí tài năng Đăng Quân – Bảo Ngọc cùng sự xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu Tìm kiếm tài năng của 2 nữ DJ nổi tiếng xinh đẹp và quyến rũ,– cặp đôi DJ quốc tế nổi tiếng Kim Kat.

  Ảnh minh họa

  Cặp đôi DJ quốc tế nổi tiếng Kim Kat


Mặc dù đạt được những thành công trên sàn diễn và diễn xuất nhưng 2 cô gái Kim – Kat vẫn cháy bỏng đam mê âm nhạc, điều này đã dẫn đến một quyết định đầy táo bạo khi họ quyết định từ bỏ sàn diễn thời trang để theo học tại Scratch Academy, Los Angeles, Mỹ. Sự gợi cảm, nổi loạn, tràn đầy năng lượng của hai cô gái trẻ đã lọt vào mắt xanh của ca sĩ Apl de Ap – thành viên nhóm The Black Eyed Peas. Chính nhờ đó đó, cả hai có cơ hội xuất hiện trong những show diễn của The Black Eyed Peas và nhanh chóng được công nhận trong giới DJ với các bản electro độc đáo. Kim - Kat nổi tiếng bởi sự đa dạng về thể loại âm nhạc sử dụng đồng thời cả hai đã cùng nhau thực hiện rất nhiều chuyến lưu diễn thành công tại rất nhiều thành phố lớn khắp nơi trên thế giới.

Trong Đêm Trình diễn và Công bố kết quả bán kết 3 tới đây, bộ đôi DJ quốc tế Kim – Kat sẽ góp mặt với một tiết mục được hứa hẹn bùng nổ và khuấy đảo sân khấu theo từng giai điệu điện tử bắt tai và hấp dẫn. Ngoài ra, với phong cách trình diễn trên sân khấu đầy cuốn hút, bốc lửa và quyến rũ, bộ đôi DJ tài năng này sẽ tạo nên điểm nhấn đặc biệt và khó quên cho khán giả vào Đêm Trình diễn và Công bố Kết quả Bán kết 3 lần này.

Kiều Văn Thanh được xem là một nhân vật hết sức đặc biệt của Vietnam’s Got Talent mùa đầu tiên bởi cú lội ngược dòng bất ngờ của anh. Xuất hiện tại Vietnam’ Got Talent với biệt tài biến tất cả mọi thứ quanh mình thành dụng cụ âm nhạc, thí sinh này nhận được sự cổ vũ của khán giả nhờ sự chân chất và sáng tạo độc đáo của mình. Ngoài ra, Kiều Văn Thanh đã làm một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để vào thẳng chung kết với tỷ lệ bình chọn cao nhất mà không cần sự trợ giúp của ban giám khảo. Trong đêm Chung kết 1, Kiều Văn Thanh đã thực sự "lột xác" để từ hình ảnh một anh chàng rụt rè thành một nhân vật đầy thu hút trên sân khấu với những nhạc cụ được làm từ những vật dụng thân quen như cây chổi lau nhà và chiếc ghế. Chính sự sáng tạo và biến hoá ngoạn mục của Kiều Văn Thanh đã thực sự khiến khán giả thỏa mãn với phần trình diễn của mình.

  Ảnh minh họa

  Kiều Văn Thanh


Và trong Đêm Trình diễn và Công bố kết quả hôm nay, Kiều Văn Thanh sẽ trở lại sân khấu Tìm kiếm tài năng với một phần trình diễn đặc biệt kết hợp các nhạc cụ khác nhau. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và công phu suốt thời gian vừa qua, tiết mục của Kiều Văn Thanh sẽ mang đến cho khán giả theo dõi những cảm xúc bất ngờ và hào hứng với từng giai điệu được anh tạo nên.


Thu Phạm

Ý kiến bạn đọc